Kẹo hồng sâm Daedong Ginseng Candy

Kẹo hồng sâm Daedong là một loại kẹo sâm Hàn Quốc được sản xuất bởi công ty Daedong Korea Ginseng Co., Ltd. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc và cũng đã được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới. Được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, đặc biệt là sâm Hàn Quốc được trồng tại vùng núi cao, có chứa nhiều hoạt chất và dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Với công thức độc đáo, kẹo sâm Daedong mang lại hương vị thơm ngon và vị ngọt tự nhiên, dễ ăn và tiện lợi để mang theo bên mình. Sản phẩm này đã được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức chất lượng hàng đầu, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.


Thành phần: Sâm Hàn Quốc (Korean ginseng) cùng với một số thành phần khác như đường, dầu thực vật, bột mì, đậu nành và các hương liệu tự nhiên.


Công dụng:

  • Kẹo sâm Daedong cung cấp năng lượng cho cơ thể, giảm stress, tăng cường trí nhớ và nâng cao sức đề kháng. Sâm Hàn Quốc được coi là một loại thảo dược quý có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Nó chứa nhiều thành phần chống oxy hóa, giúp bảo vệ các tế bào khỏi tổn thương do các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Tăng cường khả năng tập trung, giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi, cải thiện sức khỏe toàn diện và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.


Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần dùng 2-3 chiếc, ngậm trực tiếp.


Link mua hàng: shopee.vn/Kẹo-Hồng-sâm-DAEDONG-gói-250g-i.20293163.6233320462?

Kẹo hồng sâm Daedong
Kẹo hồng sâm Daedong
Kẹo hồng sâm Daedong
Kẹo hồng sâm Daedong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy