Kênh JENN IM

JENN IM một trong những cái tên nổi tiếng và lâu năm trong danh sách những kênh youtube thời trang. Kênh của cô được xây dựng hướng dẫn mặc đẹp với những phong cách thời trang đa dạng khác nhau, từ nữ tính đến phá cách và năng động. Chất liệu, thiết kế các trang phục cô lựa chọn thường là kiểu mềm mại, bay bổng để phù hợp với thời tiết nắng nóng tại Los Angeles. Thời trang và thẩm mỹ của kênh youtube này được người xem đánh giá cao và rất được yêu thích.


Hầu hết mọi video tại kênh YouTube của Jenn Im đều được đầu tư về nội dung và hình ảnh kỹ lưỡng, được quay và edit chuyên nghiệp. Nội dung của các video thường xoay quanh gợi ý cách mặc đẹp, các outfit phù hợp theo từng mùa cũng như theo từng sự kiện, có thể kể đến như outfit dành cho tiệc cưới, tiệc sinh nhật, dạo phố, thời trang công sở,... Bên cạnh đó, cô còn khai thác làm video về một số chủ đề khác như: sức khỏe, làm đẹp và ẩm thực.


Kênh youtube của Jenn Im được người xem thích thú và trung thành bởi những chia sẻ, video của cô mang lại cảm giác ấm áp và thẳng thắn về cuộc đời của mình. Nội dung và cách cô nói chuyện, chia sẻ giống như đang trò chuyện với những người bạn thân, bên cạnh đó cũng truyền nhiều cảm hứng về cuộc sống cho người xem.

JENN IM outfit
JENN IM outfit
JENN IM

Top 10 Kênh YouTube hướng dẫn mặc đẹp nổi tiếng nhất

  1. top o Bethany Mota
  2. top o Kênh BESTDRESSED của ASHLEY A.K.A
  3. top o Kênh JENN IM
  4. top o Tess Christine
  5. top o Samantha Maria
  6. top o Weylie Hoang
  7. top o Kênh KINDA COOL 아영
  8. top o Chau Bui Official
  9. top o Kênh Q2HAN – KYU JIN VÀ KYU WON
  10. top o Cô Em Trendy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy