Ken Garden

Nếu bạn đang không biết loại cây trồng trong nhà nào phù hợp với không gian gia đình hoặc văn phòng của mình thì hãy tìm đến Ken Garden để có thể tìm kiếm loại cây phù hợp với tuổi và phong thủy của mình với các sản phẩm chất lượng, phong phú và đầy tính thẩm mỹ.


Ken Garden là địa điểm chuyên cung cấp các loại cây cảnh như sen đá, xương rồng, cây hoa,... tại thành phố Đà Nẵng. Đến với cửa hàng cây cảnh Ken Garden, khách hàng sẽ được thỏa thích lựa chọn các loại cây cảnh trưng trên bàn làm việc, bàn học hay trong văn phòng,... với các loại cây như sen thụ và thuyết mai cổ thụ, sen bầu, sen vỉ, cây móng rồng Pháp,... hay các loại cây độc lạ như cây bắt bọ, cây tùng bồng lai,...


Khi mua các loại cây cảnh tại cửa hàng Ken Garden, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra những loại cây phù hợp, cũng như được hướng dẫn cách chăm sóc cây đúng nhất để cây có thể phát triển tốt tùy theo các điều kiện môi trường khác nhau. Do đó, Ken Garden luôn là một trong những địa điểm cung cấp cây cảnh uy tín giá rẻ và đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52, 58 Châu Thị Vĩnh Tế, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 150 605
Email: kengarden2020@gmail.com
Fanpage: facebook.com/kengardendanang
Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Ken Garden
Ken Garden
Ken Garden
Ken Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy