Kem trị sẹo thâm mụn DottorPrimo Scargel Plus

DottorPrimo Scargel Plus là thuốc bôi sẹo hỗ trợ điều trị đa dạng tình trạng sẹo trên cơ thể, đặc biệt là sẹo thâm mụn. Vì mụn thâm là tình trạng da đã bị thay đổi màu sắc lẫn cấu trúc nên sản phẩm người dùng nên lựa chọn phải có khả năng can thiệp từ tế bào bên trong và tác động cả bề mặt da bên ngoài.


Scargel Plus là sản phẩm chuyên trị các loại mụn thâm (mụn thâm đỏ, mụn thâm nâu…), Scargel Plus nổi trội với những đặc điểm:

  • Công nghệ: Neozone 4000 chứa Ozone (O3) với dạng thù hình đặc biệt của oxy, cấu tạo có đến 3 nguyên tử oxy thay vì có 2 như thông thường. Nhờ đặc tính này mà Ozone được đánh giá rất cao về khả năng kháng khuẩn, góp phần giải phóng oxy và trẻ hóa tế bào, từ đó làm lành vết thương, phục hồi mô sẹo tốt nhất.

Thành phần:

  • Nha đam: Có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các sắc tố Melanin - nguyên nhân chủ yếu làm xuất hiện các vết thâm mụn. Thành phần này còn giúp giảm rõ sự khó chịu của những vết sẹo chưa lành hẳn, tránh được tình trạng chúng ta hay sờ lên mặt để gãi hay gỡ vết mài.
  • Hành tây: Điều tiết sự sản sinh Collagen để kịp thời “lấp đầy” những vùng da bị lõm do sẹo mụn để lại; kháng khuẩn, kháng viêm, bảo vệ vùng da nhạy cảm trong quá trình điều trị.
  • Allantoin: Cấp ẩm, tăng tốc sản sinh tế bào da mới thay thế những vùng da cũ bị sẹo; đẩy nhanh quá trình làm da non và lành thương.
  • Hyaluronic Acid và Collagen Thủy Phân: Tăng cường tổng hợp dưỡng chất cần thiết nhằm rút ngắn thời gian điều trị sẹo, đặc biệt là giúp da luôn giữ được trạng thái đàn hồi, mịn màng nhất có thể.

Cách dùng:

  • Đều đặn 2-3 lần/ ngày
  • Trong vòng 2 tháng (đối với sẹo mới)
  • Trong vòng 3-6 tháng (đối với sẹo cũ)
Kem trị sẹo thâm mụn DottorPrimo Scargel Plus
Kem trị sẹo thâm mụn DottorPrimo Scargel Plus
Kem trị sẹo thâm mụn DottorPrimo Scargel Plus
Kem trị sẹo thâm mụn DottorPrimo Scargel Plus
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy