Kem trị sẹo cho bé Contractubex

Contractubex là một loại gel trị sẹo đến từ nước Đức được các bác sĩ khuyên dùng, kể cả cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này có mặt trên 60 thế giới và đã được nhiều người tin dùng trong suốt hơn 50 năm qua. Tuy ngày nay có nhiều thương hiệu sản xuất kem trị sẹo thâm nhưng có vẻ như Contractubex vẫn nằm trong bảng xếp hạng những loại kem trị sẹo tốt nhất hiện nay.


Thành phần:

  • Extractum (100mg), Allantoin (10 mg), IU Heparin, axit sorbic, p-Methylhydroxybenzoate, Xanthine, Parfume, polyethylen glycol và tá dược.

Công dụng:

  • Điều trị bỏng nắng, bỏng tàn thuốc, bỏng: Kem trị sẹo thâm Contractubex có thể dùng để điều trị tình trạng bỏng da do nắng, tắm biển nước nóng hoặc bỏng tàn thuốc.
  • Điều trị sẹo phỏng và sẹo sau mổ: Với sự phối hợp của 3 hoạt tính trong kem trị sẹo thâm Contractubex tạo ra tác động tổng hợp vừa tăng sinh mô mới giúp lấn át sẹo, hạn chế hình thành sẹo xấu. Đồng thời, kem trị sẹo thâm Contractubex còn có tác dụng đẩy nhanh sự phát triển của tế bào mới, vừa ức chế kích thích gây viêm, đau rát sau khi bị các tổn thương có thể dẫn đến sẹo.
  • Kem trị sẹo thâm contractubex có tác dụng điều trị sẹo thâm. Tuy nhiên, một số trường hợp, kem trị sẹo thâm Contractubex không mang lại hiệu quả như mong muốn mà chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị sẹo.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa nhẹ kem trị sẹo thâm Contractubex 2-3 lần mỗi ngày trong ít nhất trong vòng 3 tháng.
  • Chỉ bôi kem trị sẹo thâm Contractubex lên những vết thương đã đóng miệng. Tránh tiếp xúc với mắt, trong mũi hoặc miệng
  • Thoa kem trị sẹo thâm Contractubex bắt đầu từ giữa và hướng ra ngoài mép, thoa nhẹ gel trên sẹo.
  • Sau đó, bạn tiếp tục thoa tròn cho đến khi kem trị sẹo thâm Contractubex được hấp thu hiệu quả.
  • Lưu ý: Hiệu quả điều trị sẹo của kem trị sẹo thâm Contractubex còn tùy thuộc rất nhiều vào làn da, cơ địa của từng người. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng kem trị sẹo thâm Contractubex, người dùng không nên quá nôn nóng, hãy kiên trì áp dụng để mang lại hiệu quả điều trị sẹo cao nhất.

Link mua hàng: shopee.vn/KEM-NGĂN-NGỪA-VÀ-GIẢM-SẸO-CONTRACTUBEX-10g-i.206929658.22166363686?

Kem trị sẹo cho bé Contractubex
Kem trị sẹo cho bé Contractubex
Kem trị sẹo cho bé Contractubex
Kem trị sẹo cho bé Contractubex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy