Kem Tràng Tiền

top 2
Nguyễn Xuân Trường

Kem Tràng Tiền là một trong những món ăn được nhiều người biết đến và yêu thích khi tới Hà Nội. Thương hiệu kem này đã trở thành một biểu tượng của thành phố với hương vị tươi mát, đa dạng và giá cả hợp lý. Nếu bạn muốn trải nghiệm kem Tràng Tiền, hãy đến địa chỉ 35 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm để thưởng thức món kem đặc biệt này.


Kem Tràng Tiền có hương vị ngọt ngào, béo ngậy và thơm lừng đặc quánh sữa, đặc biệt là kem que và kem ốc quế với vị vani và socola rất thơm ngon. Đây là hai loại kem được nhiều người yêu thích và nổi tiếng tại quán kem Tràng Tiền. Để tránh phải đứng xếp hàng quá lâu, bạn có thể đến vào buổi trưa hoặc vào buổi tối, khi số lượng khách đến quán ít hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi kem mang đi để thưởng thức ở nhà hoặc tặng cho người thân và bạn bè.

Kem Tràng Tiền
có giá cả phải chăng, chỉ từ 5 nghìn đồng đến 15 nghìn đồng tùy vào loại kem bạn chọn. Với mức giá này, bạn có thể thưởng thức một cây kem tươi mát, thơm ngon và đủ để làm bạn hài lòng. Thêm vào đó, không gian của quán cũng khá rộng rãi, có thể phục vụ được nhiều lượt khách mỗi ngày. Tuy nhiên, do sự nổi tiếng của kem Tràng Tiền, bạn cũng cần chú ý đến thời gian đến quán để tránh tình trạng xếp hàng quá đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0986 257 979
Email: kd@kemtrangtien.vn
Website: http://kemtrangtien.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền
Kem Tràng Tiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy