Kem tẩy lông Lanla

Hơn 70% phụ nữ tin tưởng vào các phương pháp triệt lông tại nhà, nhưng cũng 1/3 trong số đó lại gặp những vấn đề về da do dùng sai cách. Dùng nhíp, wax và cả dao cạo tuy dễ thực hiện nhưng lại ẩn chứa những tác hại cho làn da như:

  • Viêm nang lông: do vi khuẩn xâm nhập vào sâu trong da, gây ra viêm trên diện rộng, lông mọc ngược vào trong và xuất hiện vết sần đỏ
  • Lông mọc rậm, nhanh, và nhiều hơn: là trải nghiệm “khó chịu” đối với các chị em thường xuyên sử dụng nhíp
  • Da thâm: do dùng sai cách, khiến lỗ chân lông to và xuất hiện mùi hôi, vết đen sạm, da sần sùi, kém đàn hồi

Những vấn đề trên lại tiếp tục gây ra những trở ngại trong sinh hoạt và giao tiếp hàng ngày, khiến chị em vô cùng băn khoăn có nên tiêu diệt “đám cỏ” đáng ghét đó hay không.


Kem tẩy lông Lanla
được sản xuất với công nghệ tiên tiến, thành phần tự nhiên nhiên phù hợp với mọi vùng da trên cơ thể. Với hương thơm dịu nhẹ sau 5-10 phút ủ, những vùng lông ở chân, tay, nách và viền bikini sẽ được tẩy sạch nhẹ nhàng. Các dưỡng chất tốt như dầu Jojoba, chiết xuất trái bơ, vitamin C và vitamin E có trong sản phẩm cũng giúp chăm sóc vùng da bị tẩy lông. Đặc biệt, thành phần HA mang đến công dụng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, tăng tính đàn hồi trên bề mặt da và hạn chế tình trạng lông mọc ngược.


Các vùng lông tay, chân, nách và vùng viền bikini sẽ được xử lý nhanh chóng, nhẹ nhàng trong vòng 5-10 phút giúp bạn có làn da mịn màng và tự tin diện váy áo.


Một sản phẩm với các thành phần từ thiên nhiên, hương bưởi nhẹ dịu không những tẩy lông nhanh chóng, an toàn mà còn có tác dụng chăm sóc da như giảm thâm, trắng sáng đều màu, khử mùi và tăng tính đàn hồi giúp làm chậm quá trình lão hóa da tuyệt vời. Kem tẩy lông Lanla chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!



Kem tẩy lông Lanla được cung cấp bởi Công ty CP Lanla Nature
Địa chỉ:
Lầu 1, 170 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM

Mã Sản Phẩm: 8938531338007

Hotline: 0336.038.353

Mua Hàng: https://m.me/LanlaNature

Website: lanla.com.vn

Hướng dẫn sử dụng: Báo sức khoẻ & đời sống

Kem tẩy lông Lanla
Kem tẩy lông Lanla
Kem tẩy lông Lanla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy