Kem nhiều mùi vị

Nhắc đến kem người ta sẽ nghĩ đến hương vị của các loại trái cây, socola,... nhưng ở Nhật Bản, kem không chỉ đơn giản có vậy. Bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và mất cả ngày trời cũng chưa chắc nếm hết được các vị kem tại đây. Nhật Bản phục vụ từ kem trái cây truyền thống đến các loại kem có mùi vị của thịt ngựa, xương rồng, bạch tuộc thậm chí là cả than củi. Rất thú vị phải không nào.


  • Wasabi là loại mù tạt màu xanh lá cây đặc trưng của Nhật Bản, nổi tiếng vị đồ cay nồng vượt xa các loại ớt và mù tạt vàng thông thường. Vì vậy, nhiều người cảm thấy khá e ngại khi được mời nếm thị loại kem mang hương vị "đậm đà" này.
  • Rong biển Mozuku có lẽ ít nổi tiếng hơn là "họ hàng" của nó, rong biển Wakame. Tuy nhiên, loại rong biển màu nâu sền sệt này cũng đã được ứng dụng vào công nghệ chế biến kem tại Nhật.
  • Xì dầu là gia vị thiết yếu trong ẩm thực châu Á, có mặt trong rất nhiều món ăn từ bình dân đến hảo hạng. Tuy nhiên, việc sử dụng hương vị này trong kem thì chắc chỉ có thể tìm thấy ở Nhật Bản!
  • Nhờ vị trí địa lý của mình, Nhật Bản luôn nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon đến mức có thể ăn sống. Giờ đây, cho những tín đồ hải sản, món sứa biển còn được nghiền ra để làm kem tráng miệng.
  • Rong biển wakame là nguyên liệu biểu tượng cho ẩm thực Nhật Bản. Thực phẩm này được yêu quý nhờ chứa rất nhiều vitamin và có mùi vị thanh mát. Giờ đây, không chỉ xuất hiện trong những món mặn, rong biển wakame đã trở thành một loại hương vị cho món kem tráng miệng.
  • ...
Kem nhiều mùi vị
Kem nhiều mùi vị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy