Kem dưỡng SVR Hydraliane Legere

Tiếp theo là một sản phẩm đến từ thương hiệu nước Pháp - SVR với hàng loạt những hoạt chất chăm sóc da với nồng độ cao nhất để dung nạp vào từng loại da hiệu quả, nhanh chóng. Chất lượng vượt trội hơn hẳn được thể hiện trong kem dưỡng SVR Hydraliane Legere, sản phẩm đầu tiên mang công dụng cấp ẩm cho làn da được cô đặc. Phòng thí nghiệm của SVR đã tạo cho kem dưỡng thành phần physioadated water mang công thức 60% lượng nước để cung cấp cho làn da duy trì suốt 24 giờ.


Thành phần:

  • Aqua, Propanediol, Cyclopentasiloxane, Caprylic / Capric Triglyceride, Corn Starch Modified, Dimethicone, Glycerin, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Magnesium Gluconate, manganese Gluconate, Zinc Gluconate, Saccharide isomerate, Squalane,...


Công dụng:

  • Dưỡng ẩm cho làn da bằng các nguyên tố vi lượng ở nồng độ đậm đặc, chứa công thức 60% lượng nước phù hợp cho làn da khô ráp.
  • Chất kem dễ dàng tan chảy trên da giúp nhanh chóng thẩm thái ngay khi vừa tiếp xúc lên bề mặt da, tạo một lớp màng mỏng nhẹ để khoá ẩm hiệu quả không gây bí rít da.
  • Tạo cho da luôn được căng mọng, ngậm nước nhiều giờ để luôn giữ được độ ẩm toàn diện.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt sau đó dùng thêm toner, serum dưỡng da rồi dùng kem dưỡng vào lớp cuối cùng để khoá ẩm hiệu quả cho làn da luôn giữ được các dưỡng chất.
  • Thoa một lớp mỏng nhẹ trên bề mặt da để tránh gây bí da.
  • Dùng đều đặn mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối để mang đến hiệu quả tốt nhất cho làn da.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cho-da-và-giúp-da-mềm-mịn-dùng-cho-da-mặt-và-da-cổ-SVR-HYDRALIANE-Legere-40ml-i.156496985.2360930834

Kem dưỡng SVR Hydraliane Legere
Kem dưỡng SVR Hydraliane Legere
Kem dưỡng SVR Hydraliane Legere
Kem dưỡng SVR Hydraliane Legere

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy