Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing EX

Hàn Quốc được xem là một trong những nước có công nghệ sản xuất mỹ phẩm làm đẹp hàng đầu. Ở đất nước đam mê cái đẹp này, việc chăm sóc làn da chính là một bước không thể bỏ qua trong cuộc sống hằng ngày của hầu hết mọi người. Do đó, đối với họ lựa chọn một sản phẩm chăm sóc da mặt hoàn hảo không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt với các bà bầu nhu cầu lựa chọn kem dưỡng da là vô cùng cần thiết nhưng lựa chọn được sản phẩm chất lượng lại an toàn không phải dễ dàng. Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream EX chiết xuất từ lá trà xanh trồng trên đảo Jeju là một nhãn hiệu được người dân Hàn Quốc và thế giới ưa thích sử dụng.


Kem dưỡng da trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream EX là phiên bản nâng cấp của Innisfree Green Tea Balancing mẫu cũ. Phiên bản mới này được nâng cấp bởi thành phần chính là những lá trà xanh thế hệ mới có tên gọi “Beauty Green Tea”. Giống trà xanh Innisfree được tìm thấy sau hơn 10 năm nghiên cứu và trải qua 2401 mẫu thử nghiệm đều đi đến kết luận rằng tinh chất trà xanh 2.0 có trong lá loại trà này chứa hơn 16 loại axit amin, gấp 3,5 lần so với loại trà xanh trước kia. Giống trà xanh Innisfree được nuôi dưỡng từ trong lòng đất, trải qua quá trình chắt lọc nguyên chất bằng công nghệ cải tiến hoàn toàn mới trực tiếp trên đảo JEJU Hàn Quốc. Quy trình chế biến là hoàn toàn khép kín, an toàn. Và phụ nữ mang thai có thể dùng kem dưỡng da trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream EX ở bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da để tăng cường độ ẩm cho làn da khô ráp. Đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cho da sáng mịn và tươi tắn hơn.


Thành phần:

  • Thành phần bao gồm The Green Tea Extract (69.5%), Propanediol, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Cetyl Ethylhexanoate, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Cyclohexasiloxane, Hydrogenated Poly(C6-14 Olefin), Orchid Extract, Cocoa Seed Butter, Camellia Leaf Extract, Prickly Pear Extract, Tangerine Peel Extract, Tangerine Extract, Orange Extract, Grapefruit Extract, Citrus Aurantium Bergamia Extract, Shea Butter, Betaine, C12-20 Alkyl Glucoside, C14-22 Alcohol, Glyceryl Stearate, Lauric Acid, Myristic Acid, Behenyl Alcohol, Sodium Polyacrylate, Stearic Acid, Arachidyl Glucoside, Arachidyl Alcohol, Palmitic Acid, PPG-5-Laureth-5, Hydrogenated Polydecene, Carbomer, Tromethamine, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, 1,2-Hexanediol, Fragrance.
  • Kem dưỡng da trà xanh Innisfree không chứa các chất bảo quản như: Parabens, Synthetic Colorants, Mineral Oil, Animal-Originated Ingredients, Imidazolidinyl Urea.


Công dụng:

  • Có tác dụng chống oxy hóa. Bảo vệ da chống các tác hại từ môi trường xung quanh.
  • Chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất được nuôi dưỡng từ trong lòng đất có chứa các chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.
  • Các Polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thư da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe...
  • Tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn. Giúp làn da rạng rỡ và đầy sức sống.
  • Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng khóa giữ độ ẩm, tạo màng chắn ngăn không cho độ ẩm bị thoát ra ngoài từ đó giúp cân bằng lượng nước cũng như dưỡng chất cho làn da luôn căng mịn, hồng hào và tươi sáng.
  • Kem có kết cấu mỏng mịn, khi lên da sẽ ngay lập tức thẩm thấu và tạo một lớp màng mỏng nhẹ dưỡng ẩm cho da, không gây cảm giác nhờn rít hay bít lỗ chân lông. Cung cấp độ ẩm cho da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau bước sử dụng sữa dưỡng da, lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ lên tay rồi thoa lên mặt và cổ của bạn, kết hợp với massage nhẹ nhàng giúp kem dễ thấm nhanh hơn vào da.
  • Sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.


Link mua hàng: lazada.vn/products/kem-duong-can-bang-do-am-innisfree-green-tea-balancing-cream-ex-50ml-i1604800323-s6902607638.html?

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing EX
Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing EX
Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing EX
Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing EX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy