Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream

Kiehl’s là một thương hiệu mỹ phẩm có điểm xuất phát là một cửa hiệu thuốc thuộc sở hữu của John Kielh. Vào những năm 1851, đây là nhà thuốc duy nhất của khu vực miền đông thành phố NewYork. Sau khi được tập đoàn L’Oreal mua lại, Kiehl’s đã phát triển và trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên toàn cầu nhờ những sản phẩm chất lượng kết hợp giữa kho tàng kiến thức về dược phẩm, y tế, thảo dược với mỹ phẩm.


Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream được xem là huyền thoại cấp ẩm số 1 của Kiehl's, có công thức độc đáo dành cho mọi loại da. Kết cấu kem nhẹ, thấm nhanh, không nhờn rít, có khả năng dưỡng ẩm kéo dài suốt 24 giờ, mang lại làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh hơn rõ rệt.


Khi da càng khô, đồng nghĩa lớp tế bào chết trên da càng dày, càng nhiều. Hầu hết những dòng kem dưỡng ẩm cho da có thành phần khá “trơ”, chỉ có tác dụng lên bề mặt chứ không hoàn toàn cho khả năng thẩm thấu sâu tận bên trong từng sợi tế bào. Với Kiehl’s Ultra Facial Cream thì không, mặc dù em í không có chức năng làm trắng hay se khít lỗ chân lông “thần thánh”, nhưng lại đáp ứng vừa và đủ chức năng là dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da mịn màng và mọng nước.


Thành phần:

  • Đạm Glycoprotein trong băng Nam Cực: Có nguồn gốc từ các sông băng ở biển Nam Cực, đạm Glycoprotein trong băng Nam Cực có trong công thức của Kiehl's giúp dưỡng ẩm sâu và duy trì cân bằng độ ẩm cho da. Đạm Glycoprotein trong băng Nam Cực được sản xuất theo phương thức thân thiện với môi trường mà không cần lấy thêm từ sông băng, khiến thành phần chăm sóc da này trở thành một nguyên liệu thô có thể tái tạo.
  • Chiết xuất Squalane từ Olive: Squalane là thành phần dầu dưỡng ẩm được tinh chế từ quả Olive, nổi tiếng nhờ đặc tính cấu trúc tương đồng với Lipid tự nhiên của da. Trong sản phẩm của Kiehl's, Squalane giúp tăng cường và phục hồi hàng rào cấp ẩm của làn da.
  • Chiết xuất rễ cây Imperata Cylindrica: Đây là một loại cây sống khá nhiều ở những vùng đất khô hạn thiếu nước như sa mạc chứa rất nhiều ion khoáng Kali, giúp cho da được dưỡng ẩm ngay tức thì, và hơn thế nữa là duy trì được độ ẩm ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt và khô hạn nhất.


Ưu điểm nổi bật:

  • Kem dưỡng Ultra Facial Cream cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ cho làn da mềm mại, mịn màng, khỏe mạnh.
  • Cấp ẩm chuyên sâu cho những vùng da khô nhất với độ ẩm gấp 2 lần.
  • Kem hấp thụ vào da dễ dàng với kết cấu siêu mỏng nhẹ.
  • Công thức với Đạm Glacial trong băng Nam Cực với nguồn cung bền vững và có thể tái tạo, giúp cấp ẩm vượt trội.
  • Được thử nghiệm trong điều kiện môi trường hàng ngày và môi trường khắc nghiệt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt và thoa toner, lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ thoa lên da.
  • Thời điểm sử dụng: 2 lần/ngày.
  • Có thể sử dụng cả sáng và tối để tối ưu hoá hiệu quả chu trình dưỡng da của bạn.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Dưỡng-Ẩm-Kiehl's-Ultra-Facial-Cream-50ML-i.1041184627.23676715575?

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream
Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream
Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream
Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy