Kem dưỡng ẩm dịu nhẹ không chứa dầu dành cho da mụn Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer full size 60ml

Là sản phẩm mới ra mắt, Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người đang gặp khó khăn trong việc tìm kem dưỡng dịu nhẹ phù hợp với làn da mụn. Nhờ chứa những công thức linh hoạt hoàn toàn không dầu với sự tham gia của các thành phần hydrat hóa tối ưu, Ceramide và Niacinamide nhanh chóng hoàn thành tốt nhiệm vụ bổ sung dưỡng chất cần thiết, ngăn ngừa tình trạng tăng tiết dầu, khô bong tróc, hạn chế lỗ chân lông, giảm thiểu rõ rệt những tác nhân gây nên mụn

Thành phần:

  • Sản phẩm hoàn toàn không chứa dầu, đây chính là “điểm cộng” lớn nhất khi sử dụng cho làn da mụn. Chính bởi công thức giàu thành phần hydrat thiết yếu, kết cấu siêu dịu nhẹ để lại thể chất thoáng mịn trên bề mặt nên sản phẩm này thích hợp sử dụng mỗi ngày mà không sợ đem tới cảm giác bết dính khó chịu.
  • Sản phẩm rất giàu chất chống oxy hóa làm dịu nhẹ tự nhiên chiết xuất trái bí ngô và quả việt quất. Đây là hai nguyên liệu được đánh giá là dồi dào dưỡng chất có khả năng cải thiện những vấn đề do da dầu, mụn gây ra. Bên cạnh đó, Niaciamide và ceramide sẽ làm se khít lỗ chân lông, khắc phục da không đồng đều màu và tăng cường sức đề kháng tự nhiên trên bề mặt biểu bì.

Công dụng:

  • Sản phẩm vừa cung cấp độ ẩm, vừa hình thành cho da màng dưỡng ẩm thiết yếu ngăn ngừa tác nhân có hại từ ngoài môi trường.
  • Hàm lượng hydrat dồi dào kết hợp thành phần tăng cường trong dòng kem này chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn cho làn da đang gặp vấn đề về dầu, mụn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng vào ban ngày và/hoặc ban đêm. Nếu sử dụng ban ngày, bắt buộc sử dụng cùng kem chống nắng phổ rộng SPF 30 trở lên.
  • Khi thoa kem cần tránh vùng mắt và vết thương hở.

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-không-dầu-dành-cho-da-mụn-Paula's-Choice-OilFree-Moisturizer-60ml-3800-i.212004800.4012091133?

Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer full size 60ml
Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer full size 60ml
Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer full size 60ml
Paula's Choice Clear Oil-Free Moisturizer full size 60ml

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy