Kem dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô SVR Hydraliane Riche

Kem dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô SVR Hydraliane Riche là kem dưỡng giúp cung cấp độ ẩm mạnh mẽ ngay từ lần sử dụng đầu tiên với đường sinh lý có trong thành phần của kem dưỡng sẽ khóa nước lại trong da, hạn chế tình trạng mất nước. Hydraliane Riche dưỡng ẩm mạnh dành cho da khô cần tăng cường dưỡng chất thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm SVR đến từ Pháp.


Thành phần:

  • Aqua (Purified Water), Propanediol, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Caprylic/Capric Triglyceride, Isohexadecane, Glyceryl Stearate, Cyclopentasiloxane, Dimethicone, Glycerin, Silica, Cetyl Alcohol, Magnesium Gluconate, Manganese Gluconate, Zinc Gluconate, Squalane, Saccharide Isomerate, 1,2- Hexanediol, C12-16 Alcohols, Ceteth-20, Citric Acid, Hydrogenated Lecithin...

Công dụng:

  • Kem dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô SVR Hydraliane Riche là kem dưỡng ẩm siêu cấp có khả năng cấp ẩm tức thì ngay từ lần đầu tiên sử dụng, duy trì lâu dài và mạnh mẽ, hồi phục làn da chỉ sau 3 tuần sử dụng.
  • Bởi vì không có loại nước bên ngoài nào có thể phù hợp với độ ẩm trong da của con người, chính vì vậy SVR đã tạo ra một loại nước là Physio-adapted có độ tương thích cao với làn da. Loại Nước đặc biệt này hoạt động bằng cách mô phỏng quá trình hydrat hóa tự nhiên của da để cung cấp độ ẩm cho da trong 24 giờ.
  • Kem dưỡng sở hữu một loại đường dưỡng ẩm độc đáo “Hydrophilic Sugars” cùng công thức Galenic thế hệ mới có chứa các tinh thể lỏng giúp khóa nước vào da để dưỡng ẩm suốt ngày dài.
  • Công thức chứa đến 60% Physio-Adapted cùng nguyên tố vi lượng như Kẽm và Magie có tác dụng thanh lọc làn da – ngăn chặn các loại bệnh lí da liễu có thể phát sinh trên làn da khô nhạy cảm. Tăng cường hàng rào bảo vệ, giảm các triệu chứng căng tức, xót và đỏ da khi làn da quá khô. Tăng cường hệ miễn dịch – Giảm độ nhạy cảm. Đây cũng là trọng tâm của của dòng Phục hồi Hydraliane.
  • Kem dưỡng có kết cấu mỏng mịn, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính mang đến cho bạn cảm giác khô thoáng khi sử dụng, dưỡng ẩm lên đến 24h.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt và cổ massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da. Vỗ nhẹ để dưỡng chất hấp thụ tối đa.
  • Đối tượng khuyên dùng:
    • Dành cho da khô, hồn hợp thiên khô, da rất khô.
    • Dành cho da khô ráp, sần sùi,da mỏng manh, nhạy cảm.

Link mua hàng: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-cho-da-khô-đến-rất-khô-dành-cho-mặt-và-cổ-SVR-HYDRALIANE-Riche-40ml-i.156496985.2360930835?

Kem dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô SVR Hydraliane Riche
Kem dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô SVR Hydraliane Riche
Kem dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô SVR Hydraliane Riche
Kem dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô SVR Hydraliane Riche

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy