Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

Dưỡng ẩm là bước không thể thiếu khi chăm sóc da. Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream giúp làn da của bạn sẽ tránh được tình trạng mất nước một cách tối ưu và bảo vệ da bạn suốt 24 giờ. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream không chứa hương liệu, không paraben sẽ không gây kích ứng, không sinh nhân mụn và phù hợp cho mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm để sử dụng hằng ngày cho da mặt và cơ thể, có chứng minh ý khoa giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên sau 1 tuần.


Thành phần:

  • Aqua, Glycerin, Petrolatum, Dicaprylyl Ether, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Helianthus Annuus Seed Oil, Peg-30 Stearate, Panthenol, Niacinamide, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Pantolactone, Dimethiconol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Carbomer, Propylene Glycol, Bht, Disodium Edta, Benzyl Alcohol, Phenoxyethanol, Sodium Hydroxide, Citric Acid. FIL.1765.V00

Công dụng:

  • Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream giúp dưỡng ẩm tối đa và hiệu quả kéo dài đến 24h.
  • Công thức độc đáo của kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream còn mang đến hiệu quả kéo dài cho các vùng da khô như bàn tay, khuỷu tay, đầu gối.
  • Tạo lớp màng ngăn ngừa mất nước qua da. Từ đó, giúp da luôn tươi tắn dù trong môi trường máy lạnh suốt ngày dài.
  • Không gây kích ứng, sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng về độ an toàn và không gây kích ứng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
  • Cetaphil dưỡng ẩm phù hợp với nhiều loại da khác nhau: từ da thường, da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm. Thích hợp cho những người gặp các vấn đề về da điển hình như da chàm thể tạng và da khô dễ kích ứng.
  • Với các thành phần lành tính và công thức ưu việt, kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream còn giúp bạn chống lại 5 dấu hiệu da nhạy cảm như da khô ráp, da căng, da dễ kích ứng, da kém mịn màng và hàng rào bảo vệ da suy yếu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một lượng kem dưỡng ẩm Cetaphil vừa đủ và thoa đều lên da (có thể kết hợp với massage để sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn).
  • Thoa sau khi làm ướt da, rửa tay hoặc sau khi tắm.
  • Có thể dùng nhiều lần trong ngày và dùng trong thời gian dài.

Link bán: shopee.vn/Kem-dưỡng-ẩm-dịu-lành-cho-da-nhạy-cảm-CETAPHIL-MOISTURISING-CREAM-50G-i.518445856.6697768946?

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy