Kem dược liệu Explaq

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc cũng như kem bôi hỗ trợ điều trị vẩy nến. Các loại kem bôi cho vẩy nến thường hướng đến một số tác dụng cụ thể: Bong vẩy bạt sừng, làm mềm, dưỡng ẩm da, kháng khuẩn, chống viêm,... Bên cạnh các loại thuốc truyền thống đã được sử dụng từ lâu, hàng loạt thuốc mới đã được nghiên cứu và ứng dụng trong hỗ trợ điều trị vẩy nến, với xu hướng sử dụng các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên. Kem dược liệu Explaq là một sản phẩm như vậy.


Từ kết quả nghiên cứu cũng cho thấy dòng kem thảo dược này có những ưu điểm khác so với các loại kem nguồn gốc hóa dược:

  • Về hiệu quả: Có tác dụng: Bong vẩy, bạt sừng, chống viêm, giảm ngứa, dưỡng ẩm,… Trong khi hầu hết các loại thuốc hóa dược chỉ có một vài tác dụng nhất định như acid salicylic chỉ giúp bong vẩy, bạt sừng; Corticoid chỉ giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm thương tổn, không giúp dưỡng ẩm.
  • Về độ an toàn: Đây là kem bôi có nguồn gốc từ dược liệu, an toàn khi sử dụng lâu dài, không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng. Trong khi những thuốc truyền thống với nguồn gốc từ hóa dược lại có nhược điểm là nhiều tác dụng phụ, đặc biệt là corticoid. Nếu dùng nhiều và dài ngày corticoid trên da có thể dẫn đến tình trạng hấp thu toàn thân, gây các tác dụng phụ như loãng xương, giữ nước và muối, từ đó gây phù, dễ bị nhiễm khuẩn do thuốc ức chế hệ miễn dịch của cơ thể.
Như vậy về hiệu quả và độ an toàn, kem bôi Explaq đều có ưu điểm hơn so với các loại kem từ hóa dược, điều này được chứng minh bằng cơ sở lý thuyết và thực tiễn trên lâm sàng. Sau tất cả, Explaq đã trở thành bạn đồng hành tin cậy của hàng ngàn người đang đối mặt với vẩy nến trong hành trình gian nan tìm lại làn da mềm mịn, sạch vẩy.


Đặc biệt, sẽ là sự kết hợp tuyệt vời nếu bạn sử dụng kem bôi Explaq cùng sản phẩm hỗ trợ điều trị vẩy nến Kim Miễn Khang mà Toplist nhắc đến trước đó, chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ.


Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch vùng da bị vẩy nến bằng nước ấm, dùng khăn mềm lau khô, rồi thoa kem dược liệu Explaq 3 - 4 lần/ngày. Bạn sẽ cảm nhận hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.


Giá bán tham khảo: 245.000 VNĐ/tuýp


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Website: https://dieutrivaynen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanbenhvaynen/

Hotline: 0916 757 545 / 0916 755 060
Tổng đài miễn cước: 18006107

Kem thảo dược Explaq
Kem thảo dược Explaq

Top 5 Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến tốt nhất

  1. top 1 Kem Dego Pharma
  2. top 2 Kem Kamedis PSO Skin Body
  3. top 3 Gel bôi vẩy nến Salvasor Danpharm
  4. top 4 Sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh vẩy nến - Kim Miễn Khang
  5. top 5 Kem dược liệu Explaq

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy