Kem đáng răng trắng răng BlanX White Treatment

Kem đáng răng trắng răng BlanX White Treatment là sản phẩm số 1 thị trường kem đánh răng làm trắng răng tại Ý, kem đánh răng BlanX White Shock áp dụng công nghệ đột phá giúp làm trắng răng khi tiếp xúc với ánh sáng. Sản phẩm chứa các tinh thể Actilux với khả năng phá hủy các phân tử gây hại đồng thời bảo vệ và làm trắng răng hiệu quả suốt ngày dài ngay cả khi ngừng chải răng. Hoạt chất này sẽ được kích hoạt và hoạt động liên tục trong vòng 24 giờ khi tiếp xúc với bất kì loại ánh sáng nào.

Kem đáng răng trắng răng BlanX White Treatment không chỉ làm trắng răng mà giúp bảo vệ men răng và làm trắng một cách an toàn, hiệu quả, không gây ê buốt, đồng thời còn có tác dụng rất lớn trị hôi miệng nhờ chiết xuất 100% địa y bắc cực Arctic Lichen.


Thành phần:

  • Aqua, Sorbitol, Hydrated Silica, Glycerin, Silica, Isopropyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Cellulose Gum, Aroma, Hydroxyapatite *, Sodium Monofluorophosphate, PVM/MA Copolymer, Cetraria Islandica Extract, Sodium Saccharin, Sodium Benzoate, Benzyl Alcohol, Phenoxyethanol, CI 77891, CI 42090


Công dụng:

  • Trắng răng: Công nghệ quang học độc quyền phát huy tác dụng khi gặp ánh sáng, các tinh thể Actilux® trong BlanX White Shock sẽ loại bỏ mảng bám, trả lại màu sắc vốn có của men răng và tạo lớp bảo vệ răng khỏi những vi khuẩn gây hại.
  • Sạch răng: Thành phần tự nhiên với chiết xuất 100% thực vật bắc cực Arctic Lichen, giúp ngăn ngừa và loại bỏ mảng bám trên răng đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái và hơi thở thơm mát
  • Răng trắng 4 tông sau hai tuần: Máng ngậm LED BITE Độc Quyền với bước sóng đặc biệt kích hoạt công thức làm trắng hiệu quả, đồng thời đánh bật mảng bám ố vàng trên răng.
  • Không mài mòn men răng: Với thành phần từ silica chất lượng cao cùng hoạt chất granulometry (RDA = 39.29), BlanX White Shock giúp bảo vệ men răng và làm trắng một cách an toàn, hiệu quả, không gây ê buốt.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sau khi đánh răng với kem đánh răng, lấy máng ngậm ra khỏi túi và rút chốt an toàn để sử dụng thiết bị.
  • Bước 2: Cho một lượng kem vừa phải lên phần miếng nhựa trong và đặt phần miếng nhựa này vào răng, dùng môi ngậm và giữ thiết bị.
  • Bước 3: Nhấn nút trên thiết bị để mở đèn Led và ngậm ít nhất trong vòng 1 phút, nếu sử dụng hàng ngày, hoặc ngậm trong vòng 10 phút nếu sử dụng mỗi tuần một lần.
  • Bước 4: Sau khi sử dụng xong, súc miệng lại bằng nược sạch và làm sạch thiết bị, tránh để nước dính vào nguồn pin.
  • Người lớn và trả em từ 3 tuổi trở nên đều có thể sử dụng!


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Đánh-Răng-Trắng-Răng-Cấp-Tốc-Sau-2-Tuần-Bằng-Công-Nghệ-Ánh-Sáng-BlanX-White-Treatment-Kèm-Máng-Ngậm-LED-(50ml)-i.214074959.5142628786?

Kem đáng răng trắng răng BlanX White Treatment
Kem đáng răng trắng răng BlanX White Treatment
Kem đáng răng trắng răng BlanX White Treatment
Kem đáng răng trắng răng BlanX White Treatment

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy