Kem chống nắng thiên nhiên sinh học Cỏ Mềm

Kem chống nắng thiên nhiên sinh học Cỏ Mềm kết hợp các thành phần chống nắng vật lý và hóa học nên kem có kết cấu mỏng nhẹ, không nhờn dính và thẩm thấu nhanh. Để bảo vệ tối đa và làn da không bị bóng, chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da của bạn.


Thành phần: Nước tinh khiết, Hydrogenated polyisobutene, Cyclopentasiloxane, Titanium dioxide, Aluminium hydroxide, stearic acid, Ethylhexyl methoxycinnamate, Quaternium- 18 bentonite (bùn Bentonite), DihydroxypropylArginine HCL (AmitoseR), Lauryl peg-9 polydimethylsiloxyethyl dimethicone, Coco- Caprylate/ caprate, Silica, Sorbitan sesquiisostearate, Dextrin palmitate, Vitamin E, Sodium chloride, Phenoxyethanol.


Công dụng:

  • Có khả năng chống nắng, bảo vệ da tuyệt đối đến 7h, được bổ sung hạt Silca tự nhiên và chất dưỡng ẩm AmitoseR giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.
  • Ngoài khả năng chống nắng, vitamin E chiết xuất từ đậu nành/hạt cải có khả năng dưỡng ẩm và chống oxy hóa nên có khả năng dưỡng ẩm rất tốt và ngăn ngừa lão hóa, cháy nắng. Vitamin tổng hợp hóa học rộng hơn thay thế cho kem chống nắng E truyền thống.
  • Tinh chất tràm trà trong kem chống nắng giúp cải thiện tình trạng da mụn, loại bỏ bã nhờn, ngăn ngừa mụn, không gây kích ứng cho da nhạy cảm, mang lại cảm giác dịu nhẹ.
  • Ngăn ngừa lão hóa da sớm bằng cách cung cấp tinh chất bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm, giúp da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ, ngăn ngừa các tổn thương và tác động có hại lên da.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi làm sạch và dưỡng ẩm, thoa đều kem kem chống nắng lên mặt và cổ.
  • Sử dụng trước khi trang điểm và luôn tẩy trang vào cuối ngày.
  • Nếu bạn dành cả ngày dưới ánh nắng mặt trời, chúng tôi khuyên bạn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2-3 giờ để bảo vệ da tối ưu.


Link mua hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Thiên-Nhiên-Thấm-Nhanh-An-Toàn-Cho-Mẹ-Bầu-Hây-Hây-Chống-Nắng-SPF-40-PA-Cỏ-Mềm-60g-i.8846375.8057463850?

Kem chống nắng thiên nhiên sinh học Cỏ Mềm
Kem chống nắng thiên nhiên sinh học Cỏ Mềm
Kem chống nắng thiên nhiên sinh học Cỏ Mềm
Kem chống nắng thiên nhiên sinh học Cỏ Mềm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy