Kem chống nắng Sunplay Baby Mild

Vui chơi dưới ánh nắng mặt trời là một trong những thú vui tuyệt vời của trẻ nhỏ nó không chỉ giúp các bé học hỏi và khám phá được nhiều điều thú vị từ thế giới bên ngoài, mà vui chơi ngoài trời còn giúp tăng khả năng giao tiếp gắn kết tình cảm của bé với người thân. Tuy nhiên, trước tác hại của tia nắng với cường độ ngày càng tăng, làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ cần được sự bảo vệ an toàn nhất để trẻ có có những phút giây vui chơi ngoài trời thật an toàn. Chính vì vậy, mẹ cần trang bị cho bé yêu nhà mình những sản phẩm chống nắng tốt nhất, kem chống nắng trẻ em Sunplay SPF 35 dưới đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho sự lựa chọn của mẹ. Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, không những giúp chống nắng hiệu quả mà còn làm mềm và giữ ẩm cho da.

Thành phần:

  • Cyclopentasiloxane, nước, methylhydrogenpolysiloxane, titanium dioxide, zinc oxide, squalane, panthenol, magnesium ascorbyl phosphate, tocopheryl acetate, sodium hyaluronate, dipotassium glycyrrhizinate.


Công dụng:

  • Kem chống nắng Sunplay Baby Mild sở hữu chỉ số chống nắng vừa phải an toàn cho da. SPF 35 và PA++ vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ da toàn diện ngăn chặn tia UVB và giảm thiểu tác hại từ tia UVA lên đến 95%. Với mức chỉ số này, bạn có thể sử dụng kem cho bé trong những hoạt động ngoài trời, dã ngoại. Kem rất an toàn với da bé, không chứa cồn, không chứa paraben đảm bảo không gây kích ứng. Kem được áp dụng công thức chống thấm nước khá hiệu quả đảm bảo công dụng chống nắng bền vững.
  • Kem chống nắng Sunplay Baby Mild kết hợp khả năng dưỡng ẩm với hoạt chất Sodium Hyaluronate giúp làn da mềm mượt. Bên cạnh đó, kem còn chứa những thành phần bổ sung vitamin C, Vitamin E, Pro-Vitamin B5 cần thiết đảm bảo cho làn da tràn trề sức sống. Công thức đặc chế an toàn, dịu nhẹ cho bé và da nhạy cảm. Bổ sung chiết xuất cúc La Mã giúp làm dịu da và khoáng khuẩn an toàn cho da nhạy cảm và da em bé.
  • Với công thức đặc chế an toàn, dịu nhẹ cho bé và da nhạy cảm, kem chống nắng trẻ em Sunplay SPF 35 còn được bổ sung chiết xuất cúc La Mã, giúp làm dịu làn da và kháng khuẩn tốt hơn.
  • Đặc biệt hơn, các dòng sản phẩm chống nắng của Sunplay còn có khả năng kháng nước và mồ hôi cao, mang lại khả năng chống nắng một cách hiệu quả.
  • Kem chống nắng Sunplay Baby Mild là kem chống nắng dạng sữa, kết cấu mềm mịn, khi thoa đều trên da không gây hiện tượng nhờn rít. Kem khi tan rất đều không để lại vệt trắng. Lớp kem mỏng mịn, không mùi hóa chất đảm bảo không gây khó chịu.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc kỹ trước khi dùng.
  • Thoa đều khắp da trước khi ra nắng tầm 10-15 phút. Dùng cho mặt và toàn thân.
  • Sau khi tắm biển hoặc ra mồ hôi nhiều do chơi thể thao, vận động…thoa lại để có hiệu quả tốt hơn.


Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-chống-nắng-cho-bé-và-da-nhạy-cảm-Sunplay-Baby-Mild-SPF-35-PA-30g-i.138781248.2087142853?

Kem chống nắng Sunplay Baby Mild
Kem chống nắng Sunplay Baby Mild
Kem chống nắng Sunplay Baby Mild sở hữu chỉ số chống nắng vừa phải an toàn cho da. SPF 35 và PA++ vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ da toàn diện ngăn chặn tia UVB và giảm thiểu tác hại từ tia UVA lên đến 95%
Kem chống nắng Sunplay Baby Mild sở hữu chỉ số chống nắng vừa phải an toàn cho da. SPF 35 và PA++ vẫn đảm bảo khả năng bảo vệ da toàn diện ngăn chặn tia UVB và giảm thiểu tác hại từ tia UVA lên đến 95%

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy