Kem chống nắng Hây Hây Cỏ Mềm

Hơn 6 năm có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, với sứ mệnh thay thế hóa chất độc hại trong gia đình bằng các sản phẩm thảo mộc an toàn, thương hiệu Cỏ Mềm đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc với công nghệ và chất lượng cao. Mọi sản phẩm của Cỏ Mềm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa hương liệu hóa học và các chất tồn dư khó phân hủy gây ảnh hưởng xấu đến môi trường.

100% các sản phẩm của Cỏ Mềm trước khi ra thị trường đều trải qua 4 bước kiểm tra chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn tới kiểm tra bán thành phẩm trung gian, sản phẩm sau khi sản xuất và theo dõi sản phẩm sau xuất xưởng.


Kem chống nắng Hây Hây Cỏ Mềm là dòng kem chống nắng thiên nhiên với sự kết hợp giữa cả hoạt chất vật lý và hóa học, giúp khắc phục nhược điểm mà các dòng chống nắng thông thường gặp phải. Nhờ chứa các thành phần là hạt silica lỗ rỗng, hút thụ bã nhờn mà sản phẩm giúp hạn chế tình trạng đổ dầu trên da mà không hề gây ra tình trạng nhờn dính da.
Kết cấu thể chất mỏng, nhẹ, giúp tạo cảm giác thông thoáng da khi được thoa lên da, thấm nhanh không hề gây ra tình trạng khó chịu, bít rít trên da mặt.


Thành phần:

  • Nước tinh khiết, Hydrogenated polyisobutene, Cyclopentasiloxane, Titanium dioxide, Aluminium hydroxide, stearic acid, Ethylhexyl methoxycinnamate, Quaternium- 18 bentonite (bùn Bentonite), DihydroxypropylArginine HCL (AmitoseR), Lauryl peg-9 polydimethylsiloxyethyl dimethicone, Coco- Caprylate/ caprate, Silica, Sorbitan sesquiisostearate, Dextrin palmitate, Vitamin E, Sodium chloride, Phenoxyethanol.


Công dụng:

  • Chống nắng, bảo vệ làn da trước tia UV.
  • Có tác dụng dưỡng ẩm da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.
  • Ngăn cản tác nhân gây hại. Cung cấp các tinh chất giúp da khỏe mạnh, rạng rỡ, tránh được những tổn thương hay những tác nhân gây hại lên da.
  • Khắc phục mụn trên da, Cải thiện hiệu quả tình trạng da dầu mụn rõ nét sau thời gian ngắn sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt và dưỡng ẩm, thoa đều kem kem chống nắng lên mặt và cổ.
  • Dùng trước các bước trang điểm và luôn tẩy trang vào cuối ngày.
  • Nếu bạn hoạt động dưới ánh nắng gắt cả ngày dài thì khuyến khích nên thoa lại kem chống nắng sau 2-3h đồng hồ để kem chống nắng bảo vệ da bạn được tối ưu.


Link đặt hàng: shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Thiên-Nhiên-Thấm-Nhanh-An-Toàn-Cho-Da-Hây-Hây-SPF-40-PA-Cỏ-Mềm-60g-i.134371556.9557266073?

Kem chống nắng Hây Hây Cỏ Mềm
Kem chống nắng Hây Hây Cỏ Mềm
Kem chống nắng Hây Hây Cỏ Mềm
Kem chống nắng Hây Hây Cỏ Mềm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy