Kem chống nắng dạng thỏi AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick

Mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được đánh giá cao bởi chất lượng, đáp ứng được thị hiếu của người dùng và dòng chống nắng AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick cũng không ngoại lệ. Khi sản phẩm được thiết kế dưới dạng thỏi, tạo sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. Bên cạnh đó nhờ có chỉ số chống nắng 50+/PA+++ giúp bảo vệ làn da một cách tối đa từ ánh nắng, tia cực tím, màn hình máy tính, điện thoại. Bảo vệ da bằng kem chống nắng vào ban ngày là thói quen cần thiết để chăm sóc làn da trẻ đẹp, sáng khỏe dài lâu.


Thành phần:

  • Phyto Protect Complex: chiết xuất từ xương rồng Bovine và hạt bông kết hợp công nghệ nano emulsion độc quyền của AHC làm tăng khả năng thẩm thấu của sản phẩm giúp làm dịu da, tăng hàng rào bảo vệ da trước ánh nắng.
  • Nguồn nước sạch tự nhiên: Nước biển sâu, nước băng, nước oxy, nước đá, nước có ga sẽ bổ sung độ ẩm phong phú và làm tươi mát cho làn da.
  • Chiết xuất quả ngũ vị tử bắt và cây tre mỡ


Công dụng:

  • AHC Natural là dòng kem chống nắng thế hệ mới được thiết kế dưới dạng lăn tạo độ khô, mịn, dễ ăn vào da, không bị chảy hay bóng dầu dù cho thời tiết có nóng bức cỡ nào. Sản phẩm được đánh giá là hỗ trợ tốt cho các bạn thường xuyên phải trang điểm mà không lo ảnh hưởng đến lớp phấn nước bên ngoài da.
  • Có khả năng ngăn chặn sự tấn công của tia UVB gây nám, tàn nhang và tia UVA gây lão hóa bên trong da. Không những thế, thời gian chống nắng được duy trì khá lâu có tính năng quang phổ rộng, tán xạ tốt giúp làn da được bảo vệ tối ưu dưới ánh nắng mặt trời.
  • Có chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++, dòng kem chống nắng mới này giúp bảo vệ làn da tối đa khỏi tia UV. Chất kem cũng có sự mỏng mịn, nhẹ nhàng không gây nhờn rít, không lưu vệt trắng trên da.
  • Kem chống nắng AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick đặc biệt hơn các sản phẩm chống nắng thông thường ở điều này, đó là sử dụng công nghệ UV IR Block giúp ngăn ngừa các tia hồng ngoại (IR) từ ánh nắng. Bảo vệ da không bị lão hóa sớm đồng thời cải thiện nếp nhăn hiệu quả.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng vào ban ngày, trên làn da sạch, trước khi ra ngoài từ 15 - 30phút .
  • Mở nắp kem chống nắng, dùng tay xoay trục phía bên dưới để sản phẩm trồi lên khoản 5mm, sau đó thoa đều lên mặt.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Kem-Chống-Nắng-Dạng-Thỏi-AHC-Natural-Perfection-Double-Shield-Sun-Stick-14g-i.210121306.6896481631

Kem chống nắng dạng thỏi AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick
Kem chống nắng dạng thỏi AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick
Kem chống nắng dạng thỏi AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick
Kem chống nắng dạng thỏi AHC Natural Perfection Double Shield Sun Stick

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy