Kem chống nắng dạng sữa Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Kem chống nắng dạng sữa Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++ là kem chống nắng thuộc thương hiệu Anessa với dạng sữa thẩm thấu nhanh và phủ lên lớp màng bảo vệ với chỉ số chống nắng cực cao cùng công nghệ Aqua Booster Ex bổ sung thêm tính năng chống ma sát giúp lớp chống nắng vẫn bền bỉ ngay cả khi làn da bị cọ xát, tiếp xúc nhiều. Bên cạnh đó bổ sung đến 50% chiết xuất dưỡng da tự nhiên cấp ẩm sâu và bảo vệ da trước các tác hại của tia UV hay môi trường.

Thành phần:

  • Công nghệ độc quyền Aqua Boost™: Aqua Boost™ sử dụng một loại bột đặc biệt có khả năng liên kết với các Ion khoáng trong nước và mồ hôi để dàn trải đồng đều các hoạt chất chống nắng và tạo thành một màng bảo vệ vững chắc, ngăn chặn sự rửa trôi của nước và mồ hôi.
  • Công nghệ chống nắng 360° ngăn chặn tác hại của tia UV trên mọi bề mặt da và mọi góc độ.
  • 50% thành phần là nguồn dinh dưỡng từ thực vật và các hoạt chất dưỡng ẩm như: Sodium Acetylated Hyaluronate (Super Hyaluronic Acid), Glycerin và Collagen hòa tan, chiết xuất trà xanh, cam thảo, hoa tuyết nhung…


Công dụng:

  • Chỉ số chống nắng cao với SPF 50+, PA++++, bảo vệ da tối ưu.
  • Sở hữu tính năng “Sand Resistant” giúp ngăn chặn đất cát và bụi bẩn bám lên bề mặt da, hạn chế phát sinh mụn và giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm lỗ chân lông.
  • Công nghệ “chống ma sát” độc đáo lần đầu tiên có trong sữa chống nắng, càng ma sát, lớp chống nắng mịn mượt sẽ không bị bong ra và gia tăng khả năng chống nắng, bảo vệ da hơn.
  • Kem chống nắng không chứa màu tổng hợp, có mùi thơm cam quýt và đã được kiểm định bởi các chuyên gia da liễu. Sản phẩm cũng được khuyên dùng hằng ngày, có thể sử dụng như một lớp lót trước khi trang điểm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc đều trước khi sử dụng. Dùng sau bước dưỡng da, thoa đều khắp vùng da cần bảo vệ.
  • Để đạt hiệu quả cao nhất, nên thoa lại sau khi tiếp xúc nhiều với nước hoặc lau bằng khăn. Dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COS912-8-ĐH250k-Sữa-chống-nắng-bảo-vệ-hoàn-hảo-Anessa-Perfect-UV-Sunscreen-Skincare-Milk-60ml-_16152-i.58411241.2029406183

Kem chống nắng dạng sữa Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
Kem chống nắng dạng sữa Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
Kem chống nắng dạng sữa Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
Kem chống nắng dạng sữa Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy