Kelvin khánh (hơn 6,4 triệu)

Ca sĩ Kelvin Khánh sinh năm 1994, là một hot boy, ca sĩ, diễn viên Việt Nam đang được nhiều khán giả yêu mến, từng là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng La Thăng. Anh được biết đến với nhiều ca khúc như: mây mưa, chẳng mấy ai hoàn hảo, anh không cần, yêu một người,… Anh còn được khán giả yêu mến qua các sản phẩm âm nhạc cộng tác với nữ ca sĩ Khởi My.


Với gương mặt điển trai chuẩn một mỹ nam, Kelvin Khánh đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Mặc dù là một người nổi tiếng nhưng anh chọn cho mình phong cách giản dị và đặc biệt là nói không với scandal. Năm 2017 anh cùng ca sĩ Khởi My chính thức về chung một nhà sau nhiều năm yêu nhau.


Sau khi kết hôn, ngoài thời gian đi diễn và thời gian dành cho gia đình – bạn bè, cặp đôi còn cùng nhau khám phá rất nhiều vùng đất mới trên chiếc xe phân khối lớn. Điều đặc biệt, kể từ sau khi kết hôn cặp đôi gần như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Ngoài các show diễn, Kelvin Khánh và Khởi My dành thời gian còn lại cho gia đình 2 bên, cho bạn bè và những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.


Link
facebook: https://www.facebook.com/kelvinsinger

Kelvin Khánh
Kelvin Khánh
Kelvin khánh - chồng của nữ ca sĩ Khởi My
Kelvin khánh - chồng của nữ ca sĩ Khởi My

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy