Kebab Torki - Lê Duẩn

Một quán ăn phục vụ các món siêu hot, siêu mới đang làm mưa làm gió tại Đà Nẵng là Kebab Torki Lê Duẩn- Cơ sở thuộc chuỗi Kebab Torki trải rộng khắp cả nước.


Lí do bạn nên chọn Kebab Torki - Lê Duẩn:

  • Cũng là bánh mì nhưng bánh mì ở đây hương vị rất thơm ngon, mang đậm nét đặc trưng của đất nước Thổ Nhĩ Kì xa xôi, huyền bí. Thịt ướp theo công thức đặc biệt ngon và thơm, kèm nước sốt, rau trộn cũng thật khác biệt, bắp cải xanh, bắp cải tím, cà rốt trộn đều với dấm, thêm 1 nhánh xà lách và 1 miếng cà chua đỏ đỏ trông thật bắt mắt và ăn không bị ngán. Vỏ bánh mỏng khi nướng lên rất giòn, ăn ko có cảm giác bị đầy bụng như các loại bánh thông thường. Trời se lạnh cắn miếng bánh giòn rụm, nóng hổi, vị cay cay không còn gì tuyệt hơn.
  • Là đơn vị nhượng quyền của thương hiệu Kebab Torki, quán cũng tuân thủ chặt chẽ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu luôn đảm bảo sự tươi mới.
  • Quán khá rộng rãi, có chỗ để xe cho khách hàng. Nhân viên phục vụ khá nhanh nên bạn không phải đợi quá lâu để được thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

Nếu vẫn chưa tìm được quán ăn trên con đường Lê Duẩn của Đà Nẵng thì đây là một gợi ý cho bạn để bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm các món ngon ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 156 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Website: kebabtorki.com
Fanpage: www.facebook.com/kebabtorkidanang/
Kebab Torki - Lê Duẩn
Kebab Torki - Lê Duẩn
Kebab Torki - Lê Duẩn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy