Kế toán Sáng Nguyễn

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ tài chính – kế toán doanh nghiệp tại Đà Nẵng, Kế toán Sáng Nguyễn cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Công ty được thành lập bởi ông Nguyễn Hồng Sáng – người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty kiểm toán – kế toán lớn như DHC Group, Tập đoàn Sungroup, Công ty kiểm toán AAC…


Để hạn chế những rủi ro về thuế, pháp lý và giúp doanh nghiệp an tâm trong hoạt động sản xuất, Kế toán Sáng Nguyễn với dịch vụ kế toán trọn gói sẽ hỗ trợ và chịu trách nhiệm thực hiện kế toán, xử lý tất cả các vấn đề thuộc khía cạnh kế toán tài chính thuế, chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với đội ngũ nhân lực thực hiện chuyên nghiệp, cẩn thận và trách nhiệm, Kế toán Sáng Nguyễn cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho tất cả các khách hàng.


Khi đến với dịch vụ Sáng Nguyễn, doanh nghiệp sẽ được tư vấn cụ thể các dịch vụ hỗ trợ phù hợp cùng các nhiệm vụ và trách nhiệm của Sáng Nguyễn với khách hàng. Khách hàng cũng sẽ được cung cấp mức giá phù hợp. Sử dụng dịch vụ tại Sáng Nguyễn, khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 60% chi phí kế toán, đồng thời giảm thiểu tối đa các rủi ro trong quá trình thực hiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 Tống Phước Phổ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0915 415 837

Email: sangnguyencpa@gmail.com
Website:
ketoansangnguyen.com

Fanpage: facebook.com/sangnguyendaotaoketoanonline

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Kế toán Sáng Nguyễn
Kế toán Sáng Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy