Kế toán Lê Ánh

top 8
Vũ Hằng

Excel là một kỹ năng quan trọng mà muốn làm kế toán chuyên nghiệp, bạn cần phải sử dụng thành thạo. Học kế toán thực hành qua excel và chứng từ thực tế sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xin việc và xử lý công việc kế toán. Kế toán Lê Ánh tổ chức khóa học Kế toán Excel do chính kế toán trưởng lâu năm kinh nghiệm giảng dạy, nhằm mục đích hỗ trợ các bạn học viên có thêm kỹ năng để tự tin xin việc và làm tốt công việc kế toán ngoài thực tế.


Lợi ích của khóa học:

  • Chi phí 0 đồng: Nếu biết sử dụng excel một cách hiệu quả, doanh nghiệp vẫn hoàn toàn có thể tổ chức được hệ thống kế toán một cách chuyên nghiệp, với chi phí gần như bằng 0. Điều này rõ ràng đã giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí rất nhiều so với việc phải bỏ ra 1 khoản tiền lớn để mua phần mềm.
  • Hiểu rõ bản chất kế toán: Làm kế toán trên excel, thông qua việc phải trực tiếp thao tác các hàm trên hệ thống sổ sách Excel, phải nhập liệu và trực tiếp làm các bút toán kết chuyển, định khoản, lên các BCTC sẽ giúp người làm hiểu rõ bản chất kế toán hơn. Bên cạnh đó, việc tự thiết kế hệ thống sổ sách phù hợp với quy mô, đặc thù của mỗi doanh nghiệp cũng sẽ giúp các nhân sự kế toán hiểu và quản lý sâu chắc bộ máy kế toán của doanh nghiệp hơn.
  • Tạo lập kỹ năng tin học tốt: Làm kế toán trên excel sẽ giúp người làm sử dụng thành thạo Excel, thông qua đó đáp ứng được yêu cầu tin học không chỉ trong lĩnh vực kế toán mà còn ở hầu hết các công việc khác tại doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: P268, P639, Toà nhà Vân Nam Building, Số 26 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Tầng 3, Số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • ...
  • https://ketoanleanh.edu.vn

Hotline: 0964 695 858

Email: tuyensinh@ketoanleanh.edu.vn

Website: https://ketoanleanh.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/diachihocketoantonghoptotnhat

    Kế toán Lê Ánh
    Kế toán Lê Ánh
    Kế toán Lê Ánh
    Kế toán Lê Ánh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy