Kể lại một buổi sinh hoạt lớp em bài số 10

Một tuần trôi qua là muôn vàn điều thú vị đối với em và các bạn trong lớp, chúng em được học nhiều điều, được vui chơi nhiều hơn đồng thời cũng mắc nhiều sai lầm. Và cứ mỗi tuần trôi qua như vậy chúng em lại có một buổi sinh hoạt lớp vào cuối tuần giúp em và các bạn ngày càng tiến bộ trong học tập, xem lại bản thân sửa chữa lỗi lầm.


Sau tiết học cuối cùng của hôm thứ sáu là công tác chuẩn bị của các bạn cán bộ cho buổi lễ sinh hoạt, bàn ghế được kê ngay ngắn thành hàng, lớp đã được các bạn vệ sinh sạch sẽ trong giờ ra chơi, tất cả các bạn ngồi ngay ngắn tại chỗ của mình. Tiếng trống vào lớp vang lên, không lâu sau đó cô giáo bước vào với nụ cười trìu mến, cả lớp trang nghiêm đúng chào cô.


Buổi lễ sinh hoạt diễn ra rất nghiêm túc, bạn Tuấn là lớp trưởng bắt đầu nêu ra những ưu điểm mà cả lớp thực hiện tốt trong tuần qua, những bông hoa điểm tốt mà các bạn đạt được, sự tiến bộ trong học tập của cả lớp, bên cạnh những ưu điểm đó là những nhược điểm mà một số bạn mắc phải trong tuần qua như đi học muộn, quên khăn quàng đỏ, vứt rác không đúng nơi quy định. Tuấn ở trên nhận xét các bạn thư kí ở dưới ghi chép lại rất đầy đủ, những bạn khác chăm chú lắng nghe. Sau khi đã tổng kết xong tuần vừa qua Tuần lại đưa ra kế hoạch cho tuần tới, có hình thức xử phạt đối với những bạn vi phạm.


Sau khi Tuấn phát biểu xong là lúc cô giáo đưa ra ý kiến của riêng mình, cô khen ngợi những bạn có kết quả học tập tốt, tuyên dương những bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đồng thời có sự phê bình đối với những bạn mắc lỗi. Tiếp đến cô chú tâm vào vấn đề học tập, trao đổi giữa cô và trò để tìm ra những vướng mắc trong quá trình học tập, đưa ra thời gian biểu hợp lí để các bạn học tập hiệu quả hơn. Kết thúc giờ sinh hoạt, mọi công việc hoàn thành tốt đẹp, cả lớp đứng lên chào cô, ra về với lời hứa hoàn thành công việc thật tốt trong tuần tới.


Buổi sinh hoạt đã cho em và những bạn khác nhận ra rất nhiều điều, đồng thời nhận thấy sự quan tâm sâu sắc từ phía cô, sự cố gắng của các bạn trong lớp, em cũng tự hứa với mình sẽ học tập thật tốt hơn nữa để không phụ công cha mẹ, thầy cô.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy