Kati Studio

Ngày cưới là ngày trọng đại đánh dấu bước ngoặt đánh dấu tình yêu thăng hoa của cô dâu và chú rể. Chính vì vậy, hãy để những dịch vụ chất lượng của Kati Studio đồng hành cùng bạn để thể hiện được vẻ đẹp trọn vẹn nhất trong ngày cưới và lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời người. Trang điểm chuyên nghiệp theo đủ mọi phong cách, từ kiểu Hàn Quốc nhẹ nhàng trong trẻo cho tới châu Âu quyến rũ… là lợi thế lớn nhất của Kati Studio. Với những chuyên gia make up am hiểu và sử dụng tất cả các loại mỹ phẩm đặc biệt của Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, chắc chắn Kati sẽ giúp cho các cô dâu trẻ trung, thời trang và lộng lẫy.

Hơn thế nữa, với kinh nghiệm trang điểm cho hàng nghìn cô dâu trong suốt thời gian qua cũng là lợi thế giúp cho đội ngũ chuyên gia trang điểm của Kati thêm phần kinh nghiệm. Chính vì vậy, những bậc thầy phù thủy nhan sắc của Kati luôn biết cách để giúp bạn che đi mọi khuyết điểm và trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy, duyên dáng, xinh đẹp nhất trong ngày chụp hình và ngày cưới của mình.

Từ khâu trang điểm cô dâu chụp ảnh cưới, cho tới make up lễ ăn hỏi hay trang điểm ngày cưới đều sẽ được đội ngũ của Kati thực hiện một cách tỉ mỉ và tinh tế sao cho khuôn mặt cô dâu luôn rạng ngời nhất. Không có tình trạng tóc bị rối, lớp phấn phai nhòe hay lớp son nhạt màu… Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ chụp hình, quay phim. Vậy nên nếu bạn muốn lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất của cuộc đời hãy lựa chọn Kati Studio nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Quang Trung, P. An Bình, TX. Buôn Hồ, Đắk Lắk
Điện thoại: 0931 244 447

Email: katiboiz2018@gmail.com

Website: katistudio.vn
Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063486247589
Kati Studio
Kati Studio
Kati Studio
Kati Studio

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Buôn Hồ, Đắk Lắk

  1. top 1 Linh Suguss Make Up
  2. top 2 Kim Hân Makeup
  3. top 3 Wedding Luxury
  4. top 4 Nguyễn Hà Make Up (Áo Cưới Thanh Hiếu)
  5. top 5 Kati Studio
  6. top 6 Áo Cưới Dạ Lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy