Kate Nail Beauty

Kate Nail Beauty dù được thành lập chưa lâu nhưng đã nhanh chóng vươn lên trở thành điểm làm đẹp lý tưởng được rất nhiều nàng lựa chọn. Chưa bao giờ gây thất vọng, tiệm mang đến những bộ móng đẹp, ấn tượng nhất và còn thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề cao, hết sức nhiệt tình niềm nở, tạo cho bạn không khí thoải mái cởi mở trong suốt quá trình làm đẹp. Không gian tiệm rộng rãi, được sắp đặt và bài trí hợp lý. Bất kì yêu cầu nào của bạn đều nhanh chóng được thực hiện từ sơn sửa móng đơn giản đến đính đá, vẽ móng cầu kỳ.

Kate Nail Beauty thật sự là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những ai muốn thay đổi phong cách, muốn có bộ móng mới hay đơn giản chỉ là muốn chăm sóc móng. Đến với Kate Nail Beauty, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, thái độ phục vụ nhiệt tình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng rủ cạ cứng qua ngay tiệm để làm đẹp xúng xính đón Tết thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 An Điềm,Phường 10, Quận 5, TP. HCM

Hotline: 0707 033 330

Giờ mở cửa: 10 AM - 08 PM

Fanpage: https://www.facebook.com/KateNailBeauty2021/

Kate Nail Beauty
Kate Nail Beauty
Kate Nail Beauty
Kate Nail Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy