Kamisama no Memochou

Kami-sama no Memo-cho là một series light novel được viết bởi Hikaru Sugii, và minh họa bởi Mel Kishida. ASCII Media Works đã đăng tải 9 tập từ tháng 1 năm 2007 đến tháng 9 năm 2014 trên tạp chí Dengeki Bunko imprint.


Narumi Fujishima thoạt nhìn có vẻ giống một học sinh trung học bình thường, nhưng trên thực tế anh ấy lại là một người bi quan với người ngoài cuộc. Do công việc của cha mình, anh ấy phải liên tục chuyển trường, và do đó anh ấy chưa bao giờ xoay sở để trở thành một phần của xã hội. Khi bị người bạn cùng lớp vui tính Ayaka Shinozaki ép tham gia câu lạc bộ làm vườn, Narumi chạm trán với nữ hacker thiên tài Alice, người sống biệt lập phía trên Hanamaru, cửa hàng ramen nơi Ayaka làm việc bán thời gian.


Sau đó, anh ta phát hiện ra rằng Alice đang điều hành một cơ quan thám tử tư đặc biệt, và tất cả các cộng sự chuyên nghiệp của cô ấy tự gọi mình là "NEET": Không phải trong Giáo dục, Việc làm hoặc Đào tạo. Gia nhập cơ quan thám tử NEET do có mối liên hệ cá nhân với một vụ án hình sự, Narumi thấy mình bị cuốn vào một thế giới điều tra nguy hiểm được thực hiện bởi nhóm thám tử xấu xa, trong khi cố gắng truy tìm tổ chức tội phạm có vẻ bí ẩn. quan hệ với Alice.

Kamisama no Memochou
Kamisama no Memochou
Kamisama no Memochou
Kamisama no Memochou

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy