KaMi Wedding

top 10
Ngọc Mai

KaMi Wedding là một địa chỉ trang điểm cô dâu chuyên nghiệp ở Mỹ Tho, nơi mang đến dịch vụ trang điểm hoàn hảo cho ngày cưới của các cặp đôi. Đội ngũ nhân viên tại KaMi được đào tạo kỹ càng, có kinh nghiệm và khả năng sáng tạo linh hoạt. Đơn vị luôn nỗ lực học hỏi và cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất, đảm bảo rằng mỗi cô dâu sẽ trở nên rạng rỡ và xinh đẹp nhất trong ngày cưới.


KaMi Wedding cũng ghi điểm với khách hàng bằng việc sử dụng các sản phẩm trang điểm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho làn da của cô dâu. Đơn vị mang đến cho các cô dâu vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với phong cách và mong muốn cá nhân. KaMi không chỉ giỏi trong việc tạo ra vẻ đẹp ấn tượng mà còn ứng dụng thành thạo xu hướng trang điểm thịnh hành, đảm bảo cô dâu sẽ luôn nổi bật trong ngày cưới.


Ngoài việc trang điểm, KaMi Wedding còn cung cấp các gói dịch vụ đa dạng khác, phục vụ mọi nhu cầu của các cặp đôi trong ngày cưới. Dịch vụ chụp hình cưới tại đây mang đến những bức hình lung linh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Đồng thời, dịch vụ quay phim chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lưu giữ lại toàn bộ sự kiện trong ngày vui của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 114 đường Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0706 578 778 & 0706 578 778
Email: KaMiWedding.TG@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/KaMiWedding
KaMi Wedding
KaMi Wedding
KaMi Wedding
KaMi Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy