Kafka On The Shore (Kafka bên bờ biển)

“Kafka On The Shore” được xuất bản năm 2002. Đây là cuốn tiểu thuyết phức tạp và khó hiểu nhất của Murakami với kết cấu của truyện có phần khác lạ. Nội dung câu chuyện xoay quanh ba con người ba thế hệ với ba số phận khác nhau. Nhưng họ đều cùng trải qua cú sốc kinh khủng, để rồi một trong ba người họ trở thành người mạnh mẽ nhất.


Sự xuất sắc của tác phẩm này đã giúp ông được trao giải thưởng văn học Franz Kafka năm 2006. Bản dịch tiếng Việt của Dương Tường được hoàn tất và đưa ra công chúng trong năm 2007.


Murakami sử dụng đa dạng các thủ pháp cũng như đưa vào rất nhiều kiến thức thuộc các lĩnh vực khác nhau, như dịch giả Dương Tường đã viết ở phần giới thiệu: Nói theo thuật ngữ chưởng thì Murakami tung ra hơi nhiều "chiêu thức".


So với các tác phẩm trước đây đã từng được dịch sang tiếng Việt, kết cấu của truyện có phần khác lạ. Câu chuyện được xẻ đôi thành hai tuyến, với chương lẻ tập trung vào Kafka Tamura và chương chẵn là ông lão Nakata, người đọc cảm thấy họ không liên quan tới nhau ở những phần đầu nhưng càng về cuối mắt xích nối họ lại với nhau càng rõ nét.


Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Kafka-bên-bờ-biển-(TB-2020)-(Nhã-Nam)-i.404602141.9038751290?

Kafka On The Shore (Kafka bên bờ biển)
Kafka On The Shore (Kafka bên bờ biển)
Kafka On The Shore (Kafka bên bờ biển)
Kafka On The Shore (Kafka bên bờ biển)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy