Kaem Nails

Tại An Khê - Gia Lai, Kaem Nails cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, Kaem Nails liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải độc và lạ nữa.

Nắm bắt được trào lưu móng tay đính đá đang trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là kiểu móng tay vô cùng ấn tượng mới lạ mang một phong cách nghệ thuật cao quý, Kaem Nails đang tập trung đi sâu và sáng tạo nên những mẫu móng đính đá quý phái, sang trọng nhất để giúp các cô nàng tự tin tỏa sáng trong những buổi tiệc sang trọng. Bên cạnh đó, Kaem Nails cũng tạo nên ấn tượng cho khách hàng bởi các mẫu móng với họa tiết, hoa văn trang trí hết sức độc đáo, lạ mắt. Đa sắc màu, đa kiểu dáng đó chính là tất cả những gì mà Kaem Nails có thể mang đến cho bộ móng của bạn.

Tại đây, các mẫu nail art theo hot trend luôn được cập nhật một cách thường xuyên và mang đến cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn, phù hợp với mọi phong cách. Không bỏ sót bất cứ điều gì, quy trình sơn và vẽ móng tại Nail Hồng Chi được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Ngô Thì Nhậm, An Khê , Gia Lai (Lê Kha đi vô 100m)

Điện thoại: 0903 867 731

Facebook: https://www.facebook.com/tiemnailsnhathan

Kaem Nails
Kaem Nails
Kaem Nails
Kaem Nails

Top 10 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất An Khê, Gia Lai

  1. top 1 Nail MyNy
  2. top 2 Đào Yến Phi (CangNails)
  3. top 3 Trinh Yumi
  4. top 4 Sương Nail Art
  5. top 5 Kaem Nails
  6. top 6 Bảo Trân Nails
  7. top 7 Nhi Vân Nail
  8. top 8 Alice Hong Nail
  9. top 9 Nail Linh
  10. top 10 Nail Nhỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy