K PETMART

top 3
Vũ Việt

K PETMART với không gian mát mẻ, thân thiện với môi trường, đầy đủ trang thiết bị cùng với quy trình lưu trú, chăm sóc thú cưng một cách khoa học, hiện đại và rất gần gũi với thiên nhiên sẽ đảm bảo cho thú cưng nhà bạn không những chỉ khỏe mạnh và còn tránh bị stress sau thời gian xa nhà không mong muốn.


Lý do bạn sẽ chọn dịch vụ chăm sóc thú cưng tại K PETMART:

  • K PETMART là khách sạn thú cưng có một không gian rộng rãi, thoáng mát, chuồng trại xây dựng khép kín, được trang bị hệ thống khử mùi, tạo oxi, cung cấp gió tươi tránh ô nhiễm môi trường sống của thú cưng cùng với điều kiện ánh sáng, ngăn phòng tiện nghi đảm bảo điều kiện tốt nhất để thú cưng cảm thấy thoải mái nhất.
  • Tại K PETMART, tất cả các khu vực trong khuôn viên của khách sạn được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống camera an ninh cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm đảm bảo các vị khách 4 chân luôn vui vẻ và trải nghiệm an toàn.
  • K PETMART được trang bị hệ thống phun ẩm khi nắng nóng, gió hanh khô và hệ thống đèn sưởi giữ nhiệt độ ở mức ổn định vào những ngày lạnh.
  • K PETMART có nguồn thực phẩm phong phú, luôn có sẵn, được chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng phục vụ thú cưng của bạn hàng ngày theo tiêu chuẩn hoặc thay đổi theo yêu cầu của bạn.
  • Các bé thú cưng khi lưu trú tại khách sạn sẽ được chăm sóc một cách khoa học

K PETMART là tập thể các thành viên có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc, huấn luyện và nuôi dạy thú cưng khác nhau cùng gắn kết lại vì tình yêu đối với động vật với mong muốn phát triển một hệ thống các dịch vụ dành cho thú cưng một cách chuyên nghiệp khắp Việt Nam. Hãy yên tâm khi đã gửi thú cho K PETMART, K PETMART sẽ nâng niu thú cưng của các bạn như chúng đang được ở chính nhà mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Nguyễn Phước Thái, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0989 288 470
Email: cuahangthucungdanang@gmail.com
Website: https://kpetmart.vn/
Fanpage: www.facebook.com/kpetmartvietnam
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
K PETMART
K PETMART
K PETMART
K PETMART

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy