Jung Vu Makeup Academy

Bạn đang đắn đo lựa chọn một học viện trang điểm uy tín và chất lượng để hiện thực hóa ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhất, với mức thu nhập khủng đáng khao khát hiện nay, vậy thì Jung Vu Makeup Academy sẽ là thời điểm và cơ hội vàng cho bạn!

Với bất cứ "tác phẩm" nào của mình, Jung Vu Makeup Academy cũng tập trung và dồn hết tâm huyết. Từ khóa học trang điểm cá nhân cho đến khóa học chuyên nghiệp, ở khóa học nào học viên cũng được đào tạo từ các bước make up căn bản nhất cho đến chuyên sâu, được hướng dẫn rất kỹ càng về các layout make up nhằm đẩy mạnh hình ảnh. Ngoài ra lớp học còn hướng dẫn học viên các kĩ năng mềm như giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng, học viên sẽ tự tin để thực hiện đam mê trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.

Các phương pháp giảng dạy luôn dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những phong cách trang điểm khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.

Với tư cách là một người thầy, Jung Vu Makeup Academy luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Jung Vu Makeup Academy tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 544 Văn Giang - Ecopark, Hưng Yên

Điện thoại: 035 975 5621 - Ms Jung Vu

Fanpage: https://www.facebook.com/JungVuMakeUp

Jung Vu Makeup Academy
Jung Vu Makeup Academy
Jung Vu Makeup Academy
Jung Vu Makeup Academy

Top 8 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Hưng Yên

  1. top 1 LINH TARA MAKEUP ACADEMY
  2. top 2 Khánh Hòa Make Up Store
  3. top 3 Hà Phạm Make Up
  4. top 4 Tú Wedding
  5. top 5 Huyền Helen Makeup (Helen Wedding)
  6. top 6 Jung Vu Makeup Academy
  7. top 7 Hà My Makeup Academy
  8. top 8 Le Ngoc Cham Makeup & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy