JOLIE HOUSE SPA

JOLIE HOUSE SPA là một trong những địa điểm gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa có chất lượng và uy tín nhất tại Đồng Tháp, tại đây sẽ giúp cho bạn có được những phút giây vô cùng thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, đây có thể nói là dịch vụ khá “hot” tại đây, thu hút nhiều khách hàng bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên kết hợp với các loại tinh dầu cao cấp.

Đến với JOLIE HOUSE SPA, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ từ các đội ngũ chuyên viên, đem lại những giây phút thoải mái, giảm nhức mỏi cơ thể qua những bài “massage” và bấm huyệt bài bản. Bên cạnh đó, không gian ở đây đều được trang trí ấm áp, hiện đại, trang trọng, tạo cảm giác gần gũi cho bạn. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, đầy đủ kiến thức, sẵn sàng tư vấn các liệu trình phù hợp với từng nhu cầu. Nhân viên tại JOLIE HOUSE SPA sẽ thực hiện kết hợp giữa những tinh dầu 100% từ thiên nhiên với kỹ thuật bấm huyệt, xoa bóp cơ thể, tác động trực tiếp đến hệ thần kinh, tuần hoàn.


Cùng với đó, quy trình gội đầu dưỡng sinh cũng như chăm sóc cơ thể luôn cập nhật tiên tiến nhất, chuẩn khoa học, sử dụng các nguyên vật liệu đảm bảo an toàn, lành tính cho cơ thể của bạn. JOLIE HOUSE SPA đích thị là một thiên đường cho các chị em phụ nữ để trải nghiệm một cảm giác thư giãn và thoải mái nhất mà bạn nên trải nghiệm thử một lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Nam Kì Khởi Nghĩa, P.An Thạnh, TP. Hồng Ngự, Đồng Tháp
Điện thoại: 0969 833 014 & 0776 879 388
Fanpage: facebook.com/joliehousespahongngu
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

JOLIE HOUSE SPA
JOLIE HOUSE SPA
JOLIE HOUSE SPA
JOLIE HOUSE SPA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy