JIVI SPA

top 2
Phạm Tường Vy

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại JIVI SPA? Tọa lạc tại số 872/88 Quang Trung P8 Gò Vấp, TP. HCM, JIVI SPA đã và đang là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp. Với công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, JIVI SPA vẫn luôn phát triển không ngừng và giữ được vị trí nhất định trong thời gian qua.

Không gian tại JIVI SPA được thiết kế với hai tông màu chủ đạo nâu và trắng, tạo cảm giác vừa thoải mái vừa ấm cúng. Nội thất được thiết kế riêng mang đến sự chuyên nghiệp nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Ngoài ra, JIVI SPA còn được đánh giá là một trong những spa thẩm mỹ có cơ sở vật chất và phòng ốc đạt chuẩn y khoa.

Hệ thống máy móc, thiết bị được sử dụng để cung cấp dịch vụ đều được chọn lọc kỹ lưỡng. Các giường thẩm mỹ được thiết kế độc lập, kín đáo mang đến sự riêng tư và thoải mái nhất có thể cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ tại JIVI SPA. Ngoài ra, để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời của khách ở mọi quy trình, các phòng chờ tại JIVI SPA cũng được đầu tư hoàn thiện với kiến trúc bắt mắt, tiện nghi và sang trọng. Chính vì vậy JIVI SPA luôn được lòng khách hàng ngay từ lần đầu đến trải nghiệm dịch vụ.

Với tâm huyết gìn giữ sắc đẹp và mang đến sự tự tin cho các chị em, JIVI SPA luôn cập nhập các xu hướng công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất như: Công nghệ nâng cơ RF, công nghệ điều trị mụn Acnes Nano Skin, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ độc quyền Face Cosure Brightening, giảm béo chuyên sâu với công nghệ Body Kit Slim, tắm trắng với công nghệ Bio Light Body, … và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.


Ở JIVI SPA, khách hàng sẽ được tư vấn liệu trình phù hợp với tình trạng da, thời gian và chi phí cụ thể, rõ ràng. Các liệu trình được cân nhắc, tư vấn và lựa chọn phù hợp với mong muốn đem lại trải nghiệm và kết quả tốt nhất cho khách hàng. Với cam kết đảm bảo hoàn tiền 100% nếu liệu trình không hiệu quả, để khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ làm đẹp tại JIVI SPA?

  • Đội ngũ kỹ thuật viên ở JIVI SPA được tuyển chọn với tiêu chí khắt khe: 100% các chuyên gia và kỹ thuật viên tại JIVI SPA được đào tạo bài bản cùng với tay nghề và thái độ phục vụ được rèn dũa ngày qua ngày. Ngoài kiến thức và kỹ năng trong nghề, mỗi kỹ thuật viên phải trải qua nhiều khóa học về trị liệu cũng như kiến thức nền tảng về từng loại da để có thể phục vụ và làm đẹp cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, an toàn và thoải mái nhất.
  • Cam kết sử dụng các sản phẩm, dược mỹ phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Với JIVI SPA, mỗi khách hàng đều xứng đáng nhận được trải nghiệm đẳng cấp nhất, chu đáo nhất và thỏa mãn nhất. Chính vì thế, JIVI SPA không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà còn là nơi các khách hàng có thể thư giãn và được là chính mình. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp xuyên suốt hành trình trải nghiệm dịch vụ chính là điều khiến khách hàng lựa chọn JIVI SPA.


Hơn cả một dịch vụ, đây thực sự là trải nghiệm đáng để thử! Chị em phụ nữ chúng ta, làm đẹp không chỉ để đẹp mà còn giúp chúng ta tự tin, vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 872/88 Quang Trung P8 Gò Vấp, TP. HCM
Hotline:
0909 119 911

Tư vấn/đặt lịch: 0856 060 147
Website:
https://jivispa.com
Insta:
www.instagram.com/jivi_spa/
Tiktok:
https://vt.tiktok.com/ZSJ7AEUjk/
Shopee:
www.shopee.vn/jivispa
Lazada:
https://s.lazada.vn/s.buWkR
Fanpage:
https://www.facebook.com/SPA.JIVI/

JIVI SPA
JIVI SPA
JIVI SPA
JIVI SPA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy