Jin Wedding

top 10
Kim Ngọc

Nếu nàng đang loay hoay tìm chọn tiệm trang điểm cô dâu tại Bắc Giang thì đừng quên ghé đến Jin Wedding. Đây là nơi sở hữu chuyên viên trang điểm có đôi bàn tay điệu nghệ trong việc làm cho các nàng dâu trở nên lộng lẫy nhất trong ngày cưới.


Jin Wedding với sự linh hoạt luôn cập nhật và nắm bắt kịp thời những xu hướng make up trên thị trường để giúp cô dâu trở nên lộng lẫy và xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Không chỉ nhanh nhạy trong công cuộc bắt kịp những xu hướng làm đẹp, mà Jin Wedding còn có gu thẩm mỹ cao cùng khả năng nhận biết tinh tế về vẻ đẹp của từng cô gái. Mỗi cô dâu sẽ đều có những nét đẹp khác nhau, vì thế Jin Wedding sẽ biến hóa sao cho phù hợp với khí chất, thần thái và nét đẹp riêng của từng người.


Nếu đôi mắt được nhấn các gam màu lạnh để tạo chiều sâu tối đa. Thì son môi cũng thường là những màu nhẹ như cam ngọt, hồng baby hay một chút đỏ mận để tạo điểm nhấn cho tổng thể toàn khuôn mặt. Chỉ bấy nhiêu đó thôi thì từng đường nét trên khuôn mặt đều được làm nổi bật, tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn của các nàng dâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 304 Hố Cát, TT Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang

Hotline: 0984 210 023

Fanpage: https://www.facebook.com/Jinweddingstudio

Jin Wedding
Jin Wedding
Jin Wedding
Jin Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy