Je t'aime Art

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Je t’aime Art được biết đến là đơn vị wedding tiên phong và dẫn đầu trong xu hướng trang trí tiệc cưới style Vintage và những style trang trí nhẹ nhàng, sang trọng theo phong cách Tây Phương. Bên cạnh đó, mảng chụp hình cưới, áo cưới và phụ kiện cưới của Je t’aime Art cũng được các khách hàng lựa chọn khá nhiều vì sự tinh tế, sang trọng và ấn tượng.


Với định hướng nghệ thuật không quá cầu kỳ, không quá phô trương, những gam màu chủ đạo được ưu tiên là các tông màu pastel như trắng, kem, hồng phấn, mint, vàng gold, xám,… style trang trí tự nhiên, nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần lung linh, ấm áp, chắc chắn dịch vụ Je t’aime Art sẽ rất phù hợp với những khách hàng yêu thích sự mộc mạc, nhã nhặn hay sang trọng, tinh tế với một mức chi phí hợp lý. Hiện tại Je t’aime Art đang cung cấp các dịch vụ như sau:

  1. Wedding decoration - Trang trí tiệc cưới: Je t’aime Art nắm bắt những tần số đẹp đẽ trong câu chuyện và tâm hồn bạn và biến nó thành nguồn ý tưởng tạo nên lễ cưới mà bạn hằng mong ước, để ngày trọng đại mãi là chương truyện nơi cảm xúc lắng đọng và là khoảnh khắc hai bạn nhâm nhi những ký ức tuyệt vời cùng người thân yêu.
  2. Wedding planning - Tổ chức tiệc cưới: Là người lập kế hoạch, đồng hành xuyên suốt chặng đường đi đến ngày trọng đại của cặp đôi, Je t’aime Art truyền tải thông điệp riêng của mỗi câu chuyện tình thật tinh tế, vun vén những cảm xúc thiêng liêng cho ngày hạnh phúc diễn ra vẹn tròn.
  3. Engagement decoration - Trang trí gia tiên: Bằng cách kết hợp đa dạng chất liệu và màu sắc và chọn lựa vật liệu tỉ mỉ, chỉn chu, Je t’aime Art mang đến cho cô dâu – chú rể một lễ gia tiên với nét đẹp truyền vốn có đan xen khéo léo chút sắc màu hiện đại để bật lên vẻ thanh lịch, trang nhã.
  4. Private party decoration - Trang trí tiệc cá nhân: Je t’aime Art sẵn sàng phiêu lưu cùng những ý tưởng mới lạ để tạo ra nhiều phong cách trang trí khác nhau phù hợp với tính chất sự kiện, nhu cầu và sở thích của doanh nghiệp, khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi gợi ý địa điểm, dành cho bạn một kịch bản thật hấp dẫn giúp quan khách và chủ nhân buổi tiệc có một ngày vui ý nghĩa.
  5. Event decoration - Trang trí sự kiện: Je t’aime Art thiết kế, dàn dựng, quản lý tất cả các sự kiện theo nhu cầu doanh nghiệp. Bất kể mức độ ngân sách hay quy mô sự kiện, Je t’aime Art luôn có cách tùy chỉnh ý tưởng và tối ưu hóa chi phí của đối tác, khách hàng mà vẫn cam kết mọi thứ hoàn chỉnh.
  6. Festival decoration - Trang trí lễ hội: Lễ hội và các dịp đặc biệt trong năm là cơ hội để doanh nghiệp tạo điểm nhất thu hút mọi người đến với thương hiệu. Je t’aime Art đầu tư tối đa nguồn ý tưởng, luôn cập nhật xu hướng thiết kế nhằm mang đến cho doanh nghiệp, khách hàng một tác phẩm thật độc đáo, ấn tượng.

Các cặp đôi có thể xem các cách trang trí và tổ chức của Je t’aime Art qua các hình ảnh trên fanpage của tiệm và portfolio trên website để biết thêm thông tin chi tiết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33/1D, Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email:
info@jetaimeart.vn
Điện thoại:
0918 510 606 & 0909 865 805

Fanpage: www.facebook.com/JetaimeArt

Je t'aime Art
Je t'aime Art
Je t'aime Art
Je t'aime Art

Top 8 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. top 1 Moon Concept
  2. top 2 White Wedding Decor and More
  3. top 3 Home Garden Wedding Decor
  4. top 4 Je t'aime Art
  5. top 5 Đám Cưới Phong Cách Wedding Planner
  6. top 6 Pwedding Wedding Planner
  7. top 7 May Wedding & Event
  8. top 8 HP Wedding & Events

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy