Jadiny

top 1
Dương Thị Khánh Ly

Jadiny là thương hiệu thời trang thiết kế made in Việt Nam cao cấp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề tạo ra những sản phẩm thời trang trẻ em, thời trang gia đình được yêu thích ngay khi vừa thành lập.


Điều đầu tiên có thể thấy áo dài dành cho các bé trai tại Jadiny luôn được thiết kế với dáng rất đứng áo, cho dù cơ thể bé trai chưa có bờ vai rộng rõ nét như ở người lớn, kĩ thuật cắt chỉnh chu, phần tay áo của áo dài. Chiếc áo dài cách tân bé trai còn được tại đây chăm chút tỉ mỉ ở phần phối viền cổ, đường viền ráp lăng và viền tay.


Từng chiếc nút bọc được đính kết rất tỉ mỉ, công phu lên phần ngực áo và ở tay áo tạo nên một tổng thể rất hoàn hảo cho chiếc áo dài. Chất liệu áo dài sẽ đem lại sự thoải mái cho bé khi mặc nhờ có sự hợp giãn nhẹ và thoáng mát. Vì vậy, Jadiny là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mua sắm áo dài cho các bé trai nhé, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0969 882 728

Website: https://www.jadiny.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/jadiny.vn

Jadiny
Jadiny
Jadiny
Jadiny
Nhơn Sương 2017-07-05 11:05:42
Một thương hiệu có tiếng ở hcm đó nhé. Các mẫu thiết kế đều rất đẹp và sang. Mình thích nhất áo dài thiết kế tại đây luôn. Áo dài lại đây lúc nào cũng có. Đúng là đẳng cấp áo thiết kế có khác. Tại đây họ không chạy theo số lượng, Mẫu thiết kế ra chậm nhưng mẫu nào cũng đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy