Jackky Lâm (Lâm Nguyễn Phú Tài)

Nói về sức hút của dịch vụ tiêm filler - botox hiện nay thì chắc hẳn không ai là không biết, nhất là đối với các tín đồ làm đẹp. Ở các diễn đàn, chị em ai nấy cũng rôm rả, tìm kiếm, bàn tán nơi nào tiêm đẹp, an toàn hay "lên án" các cơ sở kém chất lượng, làm ăn thiếu uy tín,... Suy cho cùng, để bước chân được vào nghề, ngoài sự đam mê, tâm huyết thì lựa chọn một địa chỉ học nghề uy tín, chất lượng luôn là điều quan trọng nhất. Cơ sở đào tạo có tâm thì học viên mà họ đào tạo ra mới thật sự chất lượng, trở thành những nhân tố mà xã hội cần. Ngược lại, cơ sở đào tạo không có tâm thì dù học viên có nỗ lực, yêu nghề đến thế nào thì kết quả mà họ nhận được cũng chỉ là con số "0".

Nhất là đối với tiêm filler - botox, một nghề tưởng dễ chỉ cầm kim tiêm là có miếng ăn nhưng thực chất "nếu cầm không khéo" bạn sẽ phải trả giá. Và với câu hỏi nên học tiêm filler - botox ở đâu tại Thành phố Hồ Chí MInh, Toplist sẽ giúp bạn trả lời với gợi ý về Jackky Lâm (Lâm Nguyễn Phú Tài).

Tại Thành phố Hồ Chí MInh, khoá học của Jackky Lâm (Lâm Nguyễn Phú Tài) được nhiều học viên đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy và sự nhiệt tình của những giảng viên chuyên nghiệp. Tất cả học viên đều được hướng dẫn chi tiết từng đường kim, mạch máu, huyệt... Để đạt được hiệu quả cao, chắc tay nghề thì tất cả các bài học lý thuyết và chuyển giao công nghệ đều do chính Jackky Lâm Lâm Nguyễn Phú Tài - chuyên gia đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về đào tạo filler - botox - căng chỉ truyền đạt.


Vì sao bạn nên lựa chọn khóa đào tạo tiêm filler chuyên nghiệp của Jackky Lâm (Lâm Nguyễn Phú Tài)?

  • Học viên được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị trong quá theo trình học.
  • Số giờ học thực hành nhiều hơn số giờ lý thuyết, tạo điều kiện cho học viên có thời gian áp dụng kiến thức đã học.
  • Được thực hành trên người thật với sự giám sát của giảng viên trong suốt quá trình học.
  • Mọi kiến thức đều được update mới nhất vì Lâm Nguyễn Phú Tài là chuyên gia của hãng WHITEMDIENCE một hãng chỉ nổi tiếng nhất Việt Nam. Ngoài ra Tài thường xuyên tham gia các hội nghị lớn trên thế giới như IMCAS để đem về cho học viện của mình.
  • Nguồn hàng về chỉ nâng cơ, filler, botox thì bên Lâm Nguyễn Phú Tài là tổng kho phân phối cho các spa lớn nhỏ với giá siêu tốt.
  • Ngoài ra còn có đội ngũ chăm sóc học viên sau học bằng app hoặc nhân viên cskh.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chuyên về tiêm filler - botox, Jackky Lâm (Lâm Nguyễn Phú Tài) tự tin đủ kinh nghiệm thực tế cũng như kiến thức và có cách truyền đạt dễ hiểu nhất đến tất cả học viên. Đảm bảo học viên bước ra tự tin hành nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Điện thoại : 0779 732 566

Fanpage: https://www.facebook.com/jackky.lam

Fanpage: https://www.facebook.com/whitemedience

Tiêm chỉnh cằm 4D có kết quả tích cực rất rõ
Tiêm chỉnh cằm 4D có kết quả tích cực rất rõ
Giờ học tiêm filler tại Học viện JK (Lâm Jackky)
Giờ học tiêm filler tại Học viện JK (Lâm Jackky)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy