Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu

Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu (Dị thế Ma vương) là một bộ anime truyền hình dài tập do Ajia-do Animation Works chuyển thể từ một bộ light Novel Nhật Bản được viết bởi Yukiya Murasaki và minh họa bởi Takahiro Tsurusaki. Phim được phát sóng từ ngày 5 tháng 7 đến ngày 20 tháng 9 năm 2018. Phần thứ hai của Tezuka Productions và Okuruto Noboru được phát sóng từ ngày 9 tháng 4 đến ngày 11 tháng 6 năm 2021.


Nhân vật chính là Takuma Sakamoto, một game thủ bị đưa đến thế giới ảo của trò chơi MMORPG với vai trò Chúa quỷ Diablo. Hai cô gái trẻ đã triệu hồi anh ta, báo tử Rem và yêu tinh Shera, cố gắng sử dụng một câu thần chú để biến Takuma thành người hầu của họ, nhưng do chiếc nhẫn ma thuật của anh ta có khả năng "Phản xạ ma thuật", câu thần chú bật lại và cả hai đều kết thúc với những chiếc vòng cổ ma thuật mắc vào cổ họ, do đó họ trở thành người hầu của anh ta.


Với chứng lo âu xã hội nghiêm trọng, Takuma quyết định hành động giống như nhân vật của mình khi tương tác với những người khác, đồng thời tận dụng các chỉ số cao và kiến thức sâu rộng về truyền thuyết của Cross Reverie để tồn tại trong môi trường mới, đồng hành cùng Rem và Shera để đến tìm cách tháo vòng cổ nô lệ của họ, đồng thời giúp họ giải quyết các vấn đề cá nhân, điều khiến họ phải triệu tập anh ta ngay từ đầu.


Điểm IMDb: 7.4

Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu
Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu
Isekai Maou to Shoukan Shoujo no Dorei Majutsu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy