Iron Center Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới - Sự Kiện

top 4
Tuyết Hương

Chính thức có mặt trên thị trường trung tâm hội nghị tiệc cưới vào năm 2020, dù là đơn vị khá non trẻ thế nhưng Iron Center đã phát huy hết sức trẻ của mình nên luôn nắm bắt xu hướng cưới của giới trẻ và trở thành địa chỉ tổ chức tiệc cưới mang nhiều ấn tượng cho các cặp đôi tại Tiền Giang.


Iron Center chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ tổ chức cưới hỏi như trang trí, đặt tiệc, các nghi thức lễ. Tất cả đều được trung tâm này chú trọng trong từng khâu chuẩn bị, thực hiện. Ngoài ra nội dung lễ của tiệc cưới cũng được thiết kế bàn bản và tràn đầy cảm xúc.


Nếu như ở nhiều trung tâm tiệc cưới trên địa bàn chú trọng sự truyền thống, hoành tráng thì tại Iron Center đặt tâm tư, mong muốn, sự phá cách trong lễ cưới của các cặp đôi làm tiêu chí hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình. Khi tổ chức lễ cưới tại Iron Center các cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo, lựa chọn những cách thức tổ tiệc với những hoạt động mang màu sắc riêng của mình.


Nếu bạn muốn tổ cức lễ cưới theo một concept riêng từ khâu trang trí đến từng phần lễ tiệc thì Iron Center luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ấy của bạn. Bởi đơn vị này sở hữu đội ngũ quản lý, phục vụ, thiết kế có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn bắt kịp những xu hướng cưới thời thượng nhất.


Với mong muốn mang đến cho các khách hàng của mình những giây phút đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại, sự trải nghiệm với không gian cưới đẳng cấp, ấm cúng, sang trọng nên không gian của sảnh tiệc của Iron Center được thiết kế bắt mắt cùng cách trang trí nhẹ nhàng thanh lịch. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình LED hiện đại, cùng hệ thống lạnh cao cấp cũng được chú trọng đầu tư để từ đó kiến tạo nên khoảnh khắc tương tác sống động nhất cho từng cảm xúc của cặp đôi cũng như hai bên thông gia trên sân khấu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52 Đường Trương Văn Điệp, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0796 855 959 & 0908 236 310

Email: ironhome2020@gmail.com

Fanpage: facebook.com/IronCenterSince2020/

Iron Center Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới - Sự Kiện
Iron Center Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới - Sự Kiện
Iron Center Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới - Sự Kiện
Iron Center Trung Tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới - Sự Kiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy