InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

top 1
Kiều Nguyễn

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng và được xây dựng ngay trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh biển. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort thuận lợi di chuyển khi cách gần sân bay Quốc tế Đà Nẵng, phố cổ Hội An, bãi biển cát trắng thoai thoải của thành phố Đà Nẵng,...


InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và sáng tạo với bốn tầng: Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả). InterContinental Danang Sun Peninsula Resort sở hữu tất cả các phòng nghỉ đều hướng biển tận hưởng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên và cuộc sống của những sinh vật quý hiếm.


InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn sở hữu phòng nghỉ sang trọng với phong cách đế vương: phòng ngủ, phòng tắm, hồ bơi và phục vụ bữa ăn tại chỗ riêng biệt. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mang đến sự sang trọng nhưng thân thiện, hài hòa với thiên nhiên cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp. Hãy khám phá niềm vui và nguồn cảm hứng trong các phòng nghỉ của resort với những điểm nhấn chu đáo và cởi mở với không khí trong lành và thiên nhiên. Bao quanh bạn với sự thoải mái thực sự và lòng hiếu khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thọ Quang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6393 8888
Email: reservations.icdanang@ihg.com
Website: http://www.danang.intercontinental.com/
Fanpage: www.danang.intercontinental.com/
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy