Inox Nam Hưng

top 7
Trần Ánh

Để lựa chọn được một chiếc xe bán hàng lưu động phù hợp với tiêu chí đẹp, rẻ, bền bạn cần phải tìm được một nhà sản xuất chuyên nghiệp, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cho ra những sản phẩm phù hợp nhất. Inox Nam Hưng là nhà sản xuất chuyên nghiệp, chuyên tư vấn thiết kế về các loại xe bán hàng lưu động như xe bánh mì, xe trà sữa, xe cafe take away và đặc biệt là xe bán đồ nướng kết hợp với đồ uống.


Inox Nam Hưng là nhà sản xuất chuyên nghiệp, chuyên tư vấn thiết kế về các loại xe bán hàng lưu động như xe bánh mì, xe trà sữa, xe cafe take away và đặc biệt là xe bán đồ nướng kết hợp với đồ uống. Inox Nam Hưng luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng khác nhau để đưa ra những sản phẩm độc đáo với mức giá thành hợp lý nhất. Đến với Nam Hưng bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng, nhu cầu thực tế, và mức vốn giới hạn bạn có thể đầu tư, Inox Nam Hưng sẽ tư vấn thiết kế, lên bản vẽ và cho ra sản phẩm vừa ý nhất.

Tất cả sản phẩm xe bán hàng khi xuất xưởng đều có chế độ bảo hành, hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Đến với Nam Hưng bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn đúng đắn cho mô hình kinh doanh của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 237 Lê Văn Khương, P Hiệp Thành, Q12, TP HCM
Điện thoại: 0909 703 226 (zalo)
Email: inoxnamhung2020@gmail.com
Website: https://inoxnamhung.com/

Inox Nam Hưng
Inox Nam Hưng
Inox Nam Hưng
Inox Nam Hưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy