Top 6 Trang web khảo sát kiếm tiền online uy tín nhất tại Việt Nam

  1. top 1 infoQ Vietnam
  2. top 2 Mobrog
  3. top 3 PaidViewpoint
  4. top 4 Q&Me
  5. top 5 Vinaresearch
  6. top 6 Surveyon

infoQ Vietnam

infoQ Vietnam là một trong những cộng đồng lớn mạnh hàng đầu Việt Nam về khảo sát thị trường trực tuyến trực thuộc Tập đoàn GMO Internet - công ty hàng đầu về nghiên cứu thị trường tại Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn đã và đang hoạt động với mạng lưới rộng khắp tại hơn 16 quốc gia tại khu vực Châu Á, Thái Bình Dương với số lượng thành viên lên đến 50 triệu người tham gia. Được thành lập từ năm 2012, cho đến nay website đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên ở mọi lứa tuổi, mọi thành phần và từ khắp nơi trên mọi miền đất nước.


Các thành viên tham gia trả lời khảo sát tại đây đều có cơ hội tích điểm thưởng và quy đổi thành tiền tuỳ thuộc vào số lượng và loại khảo sát tham gia.. Đây cũng là nơi để các thành viên có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ các kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường cũng như lĩnh vực marketing, tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, thiết thực, gắn kết cộng đồng. Hơn nữa, các thành viên sẽ được nói lên mong muốn, thị hiếu của mình và tác động tích cực đến việc xây dựng và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu và phục vụ thiết thực cho cuộc sống.


infoQ Vietnam hiện ngày càng được nhiều người dùng biết đến bởi rất nhiều khảo sát cập nhật liên tục. Mỗi khảo sát tại website khoảng 5 đến 40 câu hỏi, thông thường là khoảng 10 câu hỏi, sau khi hoàn thành chúng ta được cộng điểm, 1 điểm = 100 vnđ. Hiện tại, InfoQ cung cấp 2 phương thức thanh toán (quy đổi) đó là mã thẻ cào điện thoại và thanh toán bằng tiền chuyển khoản trực tiếp về ngân hàng. Số điểm tối thiểu để quy đổi là 500 điểm = 50.000vnđ.


Website: https://infoq.vn

InfoQ
InfoQ
InfoQ
InfoQ

Top 6 Trang web khảo sát kiếm tiền online uy tín nhất tại Việt Nam

  1. top 1 infoQ Vietnam
  2. top 2 Mobrog
  3. top 3 PaidViewpoint
  4. top 4 Q&Me
  5. top 5 Vinaresearch
  6. top 6 Surveyon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy