In ấn Hải Lưu

Tranh canvas là loại tranh được in trên chất liệu canvas với công nghệ in hiện đại bằng các loại mực in chuyên dụng như Dye, Pigment, Ecosolvent của máy in phun. Bản in thành phẩm tranh canvas có độ sáng thấp, màu sắc dịu và cho hình ảnh trung thực.


In ấn Hải Lưu là một địa chỉ cung cấp tranh canvas chất lượng tại Cần Thơ. Máy móc thiết bị tại in ấn Hải Lưu đều được nhập khẩu từ Nhật sở hữu chất lượng cao, đa dạng thành phẩm. Bên cạnh đó, một điểm nổi bật là in ấn Hải Lưu có khả năng cung cấp lượng lớn sản phẩm với thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo chất lượng cho khách hàng.


In ấn Hải Lưu chuyên nhận thiết kế tranh treo tường, tranh canvas, decal dán tường, thi công dán và lắp đặt tranh tại nhà cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại Hải Lưu trẻ, chuyên nghiệp và lành nghề, có kỹ năng, kiến thức sẽ giúp các khách hàng có được mẫu thiết kế ưng ý cho sản phẩm. Công ty In ấn Hải Lưu đã hoạt động được nhiều năm trong lĩnh vực in ấn. Công ty luôn đi đầu trong đầu tư công nghệ mới để cho ra các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.



In ấn Hải Lưu
In ấn Hải Lưu
In ấn Hải Lưu
In ấn Hải Lưu

Top 5 Địa chỉ bán tranh canvas đẹp nhất tại Cần Thơ

  1. top 1 In ấn Hải Lưu
  2. top 2 In Hải Minh Phát Cần Thơ
  3. top 3 Homecor
  4. top 4 Tranh Treo Tường Dalana Decor
  5. top 5 Thi công giấy dán tường Gia Hảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy