IMA - Sofa phong cách Ý

Với kinh nghiệm Sản xuất Sofa tại thị trường Việt Nam nhiều năm, IMA - Sofa phong cách Ý luôn mang trong mình sứ mệnh làm ra một chiếc sofa tiêu chuẩn Ý nhưng lại được làm nên bởi đôi bàn tay tài hoa của những người thợ Việt Nam. Như vậy mọi gia đình có thể sử dụng và yêu thích, hài lòng với một mức chi phí đầu tư hợp lý. Trong suốt hành trình đó, 10 000 chiếc sofa đã đến với những ngôi nhà với chung.


Các sản phẩm đầu tiên của IMA - Sofa phong cách Ý chính thức được bày bán tại Showroom số 111 Quán Thánh - Ba Đình - Hà Nội. Các sản phẩm ngay từ đầu đã đi theo xu hướng tiên tiến nhất của các hãng nội thất Italia hàng đầu thế giới. Vật liệu của IMA - Sofa phong cách Ý luôn được đầu tư là các loại vật liệu mới và chất lượng cao nhất. Các vật liệu chính đều được nhập khẩu như là Vải da, bông mút và linh kiện. Nhiều linh kiện được IMA - Sofa phong cách Ý đặt riêng nhằm tạo sự khác biệt với thị trường.


Với tôn chỉ mang lại sản phẩm sofa chất lượng cao nhất cho khách hàng Việt Nam. IMA - Sofa phong cách Ýđịnh vị mình là đơn vị sản xuất sofa số 1, tự hoàn thiện để mang lại những sản phẩm và trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu Nhập khẩu cao cấp đến từ các nhãn hàng nổi tiếng của Italia.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:
024 3933 0111

Email: sofadep@ima.vn

Website: https://ima.vn/

Fanpage: www.facebook.com/imasofa

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

IMA - Sofa phong cách Ý
IMA - Sofa phong cách Ý
IMA - Sofa phong cách Ý
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy