ILIAT - School of change

ILIAT School là tổ chức được thành lập với sứ mệnh giúp đỡ người trẻ Việt Nam theo đuổi mục tiêu của mình trong các lĩnh vực: Du học, Tài chính, Tiếng Anh… Thông qua các chứng chỉ quốc tế cao cấp (GMAT, GRE, IELTS, TOEIC, CFA), các lớp học mang tính cá nhân hóa và các chương trình nhằm phát triển cộng đồng, ILIAT mong muốn đem đến một môi trường học tập thực sự khác biệt cho người trẻ Việt Nam.


Mục tiêu của ILIAT, là giúp các bạn học có được chương trình học GMAT chất lượng đảm bảo nhất, bằng việc kết hợp giữa học trên lớp và tutor 1-1 hàng tuần, giúp bạn đạt được điểm số tối đa theo năng lực của bản thân. 100+ bạn học GMAT tại ILIAT đã chinh phục thành công mức điểm 700+, thậm chí đã có 4 học viên tại GMAT ILIAT xuất sắc đạt điểm số 760 GMAT (top 1% thế giới), đưa ILIAT trở thành thương hiệu đào tạo GMAT với cộng đồng học viên đạt 700+ lớn nhất cả nước.

Khoá học của ILIAT sẽ giúp bạn:

  • Hiểu rõ cấu trúc bài thi và chiến thuật làm bài để tối ưu hóa điểm số.
  • Quantitative: Nắm vững 8 mảng, 30 chủ điểm kiến thức, các chiến lược làm bài cũng như làm quen với tất cả các loại bẫy trong GMAT.
  • Critical Reasoning: Nắm vững phương thức làm bài, cách tiếp cận với từng loại câu hỏi, phát triển tư duy logic tổng thể qua các module bổ trợ.
  • Sentence Correction: Chiến lược xử lý 2 dạng bài lớn của SC, nắm vững 7 chủ điểm ngữ pháp, kỹ năng đọc hiểu thông qua các module bổ trợ.
  • Reading Comprehension: Cách vận dụng kỹ năng SC và CR trong việc giải RC, chiến lược đọc hiểu hiệu quả với người Việt, cách xử lý các dạng câu hỏi.
  • AWA, IR: Tư duy, kỹ năng viết bài luận AWA và chiến thuật làm bài thi IR để đạt điểm số tốt mà không tốn nhiều công sức.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 253 Điện Biên Phủ, phường 7, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0975 869 022

Email: contact@iliat.org

Website: http://iliat.org/

Fanpage: https://www.facebook.com/ILIAT.Education/

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

ILIAT - School of change
ILIAT - School of change
ILIAT - School of change
ILIAT - School of change
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy