IELTS with Datio

top 2
Thùy Linh

Bên cạnh khóa học IELTS (như trong tên trung tâm), IELTS with Datio được biết đến với thế mạnh trong việc đào tạo chứng chỉ TESOL. Khi lựa chọn Datio bạn sẽ được khám phá và thực hành áp dụng hơn 10 lý thuyết học tập và giảng dạy nổi tiếng nhất như: thuyết hành vi, thuyết nhận thức, thuyết kiến tạo, nguyên lý hấp thụ ngôn ngữ thứ hai, nguyên tắc giàn giáo, thang đo nhận thức Bloom. Các bài dạy lý thuyết được truyền tải một cách cô đọng thông qua các ví dụ thực tiễn. Với hơn 100 hoạt động và trò chơi ứng dụng trong dạy học: trò chơi khởi động, trò chơi học từ vựng, trò chơi luyện phát âm, hoạt động luyện ngữ điệu hoạt động luyện nghe, hoạt động tình huống luyện nói, hoạt động viết theo nhóm, hoạt động đọc thi đua, các trò chơi ứng dụng công nghệ,… Các kỹ thuật giảng dạy đa dạng như vậy sẽ khiến lớp học không bị nhàm chán và khuyến khích được học viên chăm chỉ luyện tập hơn nữa.

Với các thế mạnh như sau, trung tâm tự tin là một trong những trung tâm đào tạo bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh:

  • Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp: Đầu tiên, 100% giảng viên tại trung tâm sở hữu chứng chỉ CELTA của Cambridge. Ngoài ra, không ít giảng viên có chứng chỉ TESOL được cấp từ trường Madison – Hoa Kỳ, trường đại học sư phạm TPHCM hay hiệp hội TESOL TPHCM. Đồng thời, học viên chia sẻ rằng họ bị thu hút bởi phương pháp truyền tải hấp dẫn và vốn kiến thức phong phú từ giảng viên của IELTS with Datio.
  • Chương trình đào tạo hiệu quả: IELTS with Datio xây dựng chương trình học TESOL với 3 module, 10 session và nội dung theo chuẩn Quốc tế. Thêm vào đó, khóa đào tạo được điều chỉnh linh hoạt theo đặc điểm của người Việt Nam, vừa gần gũi, vừa nâng cao hiệu quả giảng dạy. Cuối cùng, không thể bỏ qua nguyên lý giảng dạy P.I.C.A.S.O nổi tiếng đã làm nên thương hiệu của trung tâm.
  • Chi phí hợp lý: Học TESOL ở đâu giá hợp lý cũng là mối bận tâm của học viên. Hiểu được tâm lý này, trung tâm tự hào mang đến cho bạn môi trường đào tạo TESOL chất lượng và mức giá cực kì cạnh tranh. IELTS with Datio hi vọng có thể chắp cánh ước mơ trở thành giáo viên tiếng Anh của bạn trong tương lai không xa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 440 Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
  • 51/4/9 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: 028 7309 9990
Email: info@ieltsdatio.edu.vn
Website: https://ieltsdatio.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ieltswithdatio/

IELTS with Datio
IELTS with Datio
IELTS with Datio
IELTS with Datio

Top 5 Khoá học chứng chỉ Tesol tốt nhất ở Tp. HCM

  1. top 1 Tesol Simple Education
  2. top 2 IELTS with Datio
  3. top 3 ORO TESOL Academy
  4. top 4 Australian International TESOL - HCMC
  5. top 5 Horizon Tesol

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy