IELTS Preparation Specialization - Chuyên đề luyện thi IELTS

Khóa luyện thi IELTS Preparation Specialization của Coursera dành cho các bạn muốn tăng band trong bài thi IELTS. Nếu bạn đã làm bài kiểm tra trước đó, khóa học này cũng sẽ giúp bạn làm quen với nhiều dạng câu hỏi khác nhau trong bài kiểm tra. Đặc biệt, khóa học này sẽ rất bổ ích cho các bạn chuẩn bị thi IELTS với nhiều mẹo "ăn điểm" cực bổ ích giúp bạn có thể chinh phục được điểm số cao nhất.


Tham gia khóa học này, bạn sẽ được nâng cao chuyên môn:

  • Được học 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết toàn diện, nâng cấp khả năng lên level "master"
  • Phát triển kỹ năng nghiên cứu và tư duy phản biện, nâng cao hiểu biết
  • Nhận được chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học


Nội dung khóa học: Khóa học này chia ra nhiều phần cho cả 4 kỹ năng, trong mỗi kỹ năng, bạn sẽ được học các bài học nhỏ.sẽ gồm 3 lessons:

  • Bài học 1: IELTS Writing section skills mastery: Làm chủ kỹ năng viết IELTS. Tại bài học đầu tiên này, bạn sẽ được nâng cao tư duy phản biện trong part 1 và part 2 của phần thi Writing. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian làm bài thi Viết và có thêm nhiều mẹo để ăn điểm cao.
  • Bài học 2: IELTS Listening and Speaking Sections Skills Mastery. Làm chủ kỹ năng nghe và nói IELTS. Khóa học này sẽ chuẩn bị mọi câu hỏi có thể được đưa ra trong bài thi để bạn luyện tập. Bài học này được chia ra làm 3 phần. Phần 1 là các mô-đun câu hỏi trong bài thi Nghe. Phần 2 là các mô-đun câu hỏi trong bài thi Nói. Phần 3 là các chiến lược và mẹo thi Nghe Nói IELTS.
  • Bài học 3: IELTS Reading Sections Skills Mastery. Làm chủ kỹ năng đọc IELTS. Ở bài học cuối cùng này, bạn sẽ có mô-đun học bao gồm: Tổng quan về kỹ năng Đọc IELTS, Các loại câu hỏi trong bài thi IELTS Reading, Chiến lược và mẹo làm bài thi Đọc.


Kết thúc khóa học, chắc chắn bạn sẽ thêm tự tin và làm chủ được các kỹ năng trong bài thi IELTS để từ đó chinh phục được mục tiêu cao nhất cho mình. Chúc bạn sẽ thành công sau khi hoàn thành khóa "IELTS Preparation Speacialization".


Link truy cập: https://www.coursera.org/specializations/ielts-preparation#courses

IELTS Preparation Specialization - Chuyên đề luyện thi IELTS
IELTS Preparation Specialization - Chuyên đề luyện thi IELTS
Giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học
Giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy